ในประเทศ

Yaomic แอปอ่านการ์ตูนและนิยายวายของคนไทย ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลัก Y Book Fair 8 ยกทัพกิจกรรมสนับสนุนผลงานฝีมือครีเอเตอร์นักเขียนและนักวาดไทย

“Yaomic” แอปพลิเคชันอ่านการ์ตูนและนิยายวายจากครีเอเตอร์ไทยแท้เจ้าแรกและเจ้าเดียว ยกทัพขนกิจกรรมพิเศษร่วมจัดเต็มเอาใจสาวกวาย ในฐานะสปอนเซอร์หลักของงาน ‘Y Book Fair 8’ มหกรรมนิยายและการ์ตูนวาย ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 22-23 มิ.ย. 67 ณ MBK Center ชั้น 4 โซน D ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี พร้อมเปิดให้สาวกสายวายทุกคนได้เข้าร่วมงานฟรี

เรียกได้ว่ากระแสความนิยมในคอนเทนต์วาย หรือ Boy Love เติบโตขึ้นต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ทำให้เป็นที่มาของ “มหกรรมนิยายและการ์ตูนวาย ครั้งที่ 8” หรือ Y book Fair 8 และในครั้งนี้ “Yaomic” ในฐานะแพลตฟอร์มที่ให้บริการคอนเทนต์ออริจินัลลิขสิทธิ์แท้ของครีเอเตอร์คนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น ก็ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ผลักดันวงการและสนับสนุนการสร้างสรรค์ผลงานของนักเขียนและนักวาดไทย โดยทาง Yaomic ได้เตรียมกิจกรรมแบบเต็มพิกัดไม่กั๊ก ทั้งการถ่ายรูปกับ Cosplayer ชื่อดังและของแจกน่ารักๆอีกมากมาย อีกทั้งในงานนี้ยังเป็นการเปิดตัวการ์ตูนเรื่องใหม่สยาม x สัปเหร่อ ผลงานจาก Dr.Eyri นักเขียนชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานการ์ตูนหลายเรื่องบนแพลตฟอร์มมากมาย

โดยภายในงาน Yaomic ร่วมออกบูธในโซนสปอนเซอร์ YAOMIC ซึ่งขนกองทัพนักวาดและนักเขียนในสังกัด Yaomic มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการทำงานครีเอเตอร์สายผลิตการ์ตูนวายและนิยายวาย อาทิ WG-Paulina Young, Momotan46, Kws, RabbitJanthra, PlathongDip, นายหมาหัวฟักทอง และ Caramel_Kung ในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. 67

และในวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 67 ยังมีกิจกรรมพิเศษบนเวที ที่แฟนการ์ตูนได้พบกับนักเขียนตัวจริง “Dr.Eyri” เจ้าของผลงานเรื่อง สยาม x สัปเหร่อ ที่มาร่วมสัมภาษณ์พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวบนเส้นทางการเป็นนักวาดมืออาชีพ พร้อมแจกลายเซ็น ระหว่างเวลา 11:00-12:00 น. ณ เวทีกลาง ภายในงาน

นอกจากนั้น Yaomic ยังดึง Cosplayer ชื่อดังอย่าง “Thames และ Katto” (Thames Malerose และ Katto CosPlay) มาคอสเป็น ‘น้องมิตร’ และ ‘พี่แชน’ คู่พระ-นายจากเรื่อง สยาม x สัปเหร่อ อีกด้วย โดยสมาชิกรายปีของ Yaomic จะได้รับสิทธิพิเศษร่วมถ่ายภาพกับพระ-นายได้แบบ Exclusive หรือผู้ที่สนใจซื้อเหรียญภายในงานก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพได้เช่นเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 13.00-16.00 น. ที่บริเวณบูธ YAOMIC (S1) ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ การ์ตูนและนิยายวายมากมายที่เข้ามาร่วมงานอย่างเนืองแน่นตลอดทั้ง 2 วัน

โดยสยาม x สัปเหร่อเป็นการ์ตูนพีเรียด แนวสืบสวนสอบสวน ที่เล่าถึง “สมิธ” นายแพทย์ผู้โหมอยู่เวรหนัก แต่จู่ๆ เขาก็กลับตื่นขึ้นมาในร่างของ “ขุนกะเฬวราก” สัปเหร่อหลวงแห่งแดนสยาม นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวลึกลับที่ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันในการสืบคดีฆาตกรรม ร่วมกับคู่หูนิสัยสุดประหลาด คนวิปลาสแห่งกองตระเวน “อรแชน” ว่าที่พันพิทักษ์ราตรีคนใหม่ นักอ่านสามารถร่วมติดตามค้นหาความจริงของซากศพและเรื่องราวปริศนาคดีฆาตกรรมรอบพระนครไปกับขุนกะเฬวรากมือใหม่และว่าที่พันพิทักษ์ราตรีคนประหลาด ได้แล้วที่แอปพลิเคชัน Yaomic

นักอ่านที่สนใจสนับสนุนผลงานออริจินัลลิขสิทธิ์แท้ฝีมือครีเอเตอร์ไทย สามารถดาวน์โหลดแอป Yaomic ได้ทั้งบน App Store และ Google Play แล้วปลดล็อกเรื่องราวในแต่ละตอนด้วยการใช้ Coin หรือปลดล็อกทุกเรื่องทุกตอนด้วย Ticket แต่ถ้าต้องการความคุ้มค่าขั้นสุดก็สามารถสมัครสมาชิกเพื่ออ่านคอนเทนต์ได้ทุกเรื่องทุกตอนอย่างจุใจแบบต่อเนื่องในราคาเพียงเดือนละ 49 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลด Yaomic ได้ที่ App Store และ Google Play

ติดตามข่าวสารของ Yaomic ได้ทาง

Facebook: Yaomicofficial

Instagram: @yaomicofficial

Twitter (X): @yaomicofficial

Website: www.yaomic.com

 ฟังเพลงเพราะๆได้ที่

YouTube: @yaomicofficial