ในประเทศ

ลินนาคลินิก พิสูจน์ความเป็นเลิศ! คว้ารางวัล HIFU TECHNIQUE FOR SKIN LIFTING 3 ปีติดต่อกัน

LINNA Clinic (ลินนา คลินิก) คว้ารางวัล The Best HIFU TECHNIQUE FOR SKIN LIFTING เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในงาน PRAEW ICONIC BEAUTY 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ Kronos Sathorn ในใจกลางกรุงเทพฯ  ภายในงานคับคั่งไปด้วย อินฟลูเอนเซอร์  และบุคคลผู้มีชื่อเสียงรวมถึงคนดังที่มาร่วมฉลองอาทิ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ,แมทธิว ดีน,และ พอลล่า เทเลอร์ โดยมีการมอบรางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศในด้านความงาม

คุณกุศลิน ลัญจกรกุล ผู้บริหารสาวสวยวิสัยทัศน์กว้างไกลของลินนาคลินิก ได้เข้ารับรางวัลในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในด้าน HIFU ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือและความมุ่งมั่นของทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ รวมถึงการสนับสนุนจากลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจในบริการของเรา”

ลินนาคลินิกมีชื่อเสียงในด้านการใช้เทคโนโลยี HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) โดยเฉพาะในเทคนิค LINNA HIFU 8D ซึ่งช่วยในการยกกระชับผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย เทคนิคนี้ไม่เพียงแต่ลดความเจ็บปวดระหว่างการรักษา แต่ยังเห็นผลชัดเจนในระยะเวลาอันสั้น ทำให้ลูกค้าหลายคนพึงพอใจและแนะนำบริการต่อ

“เราจะไม่หยุดพัฒนา” คุณกุศลินกล่าว “ปีนี้ลินนาคลินิกเข้าสู่ปีที่ 8 และเรายังคงมุ่งมั่นในการปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยการใช้ Collagen Biostimulator ร่วมกับเทคโนโลยี HIFU เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนาน ทีมแพทย์ของเราจะทำการประเมินสภาพผิวอย่างละเอียดเพื่อออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะบุคคลของลูกค้า”

ลินนาคลินิกตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างถึงที่สุด

LINNA Clinic (ลินนา คลินิก) ตั้งอยู่ที่เลียบด่วน ซ.โยธินพัฒนา

สนใจปรึกษา ติดต่อเรา โทร 06-3609-8888 หรือแอด LINE Official: @linnaclinic

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.linnaclinic.com