ธุรกิจ-ตลาด

นภาโซลูชั่นส์ ส่ง Airdog X8 Pro Ultra บุกตลาดคนรักสุขภาพ

“เครื่องฟอกอากาศ Airdog โดยคุณพงษ์ระพี หอมกลิ่นแก้ว ประกาศความสำเร็จในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 64% เมื่อเทียบกับ ปี 2566 ได้รับผลตอบรับและเป็นที่สนใจมากในกลุ่มโรงพยาบาล, กลุ่มแม่และเด็ก, กลุ่มคนรักสุขภาพ, กลุ่มคนรักสุนัขและแมว ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างในธุรกิจเครื่องฟอกอากาศ”

บริษัท นภาโซลูชั่นส์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Airdog อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นแบรนด์แรกแบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยี TPA Technology สิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลก มาตรฐานจาก Silicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพยุคใหม่

โดยครึ่งปีหลัง คุณจันทร์ลดา โชคไชยกุล MD ผู้ดูแลด้านการตลาด ประกาศพร้อมเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ เครื่องฟอกอากาศ Airdog x8 Pro Ultra ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ และประสิทธิภาพการฟอกอากาศที่ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม รุกขยายฐานลูกค้ากลุ่ม B2B มากขึ้น โดยมีแผนการจัดโปรโมชัน แคมเปญ ส่งเสริมการขายในทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อตอบรับตามเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งยังเสริมการใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing มาบอกเล่าประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ สร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง

ทิศทางธุรกิจในอนาคต บริษัท นภาโซลูชั่นส์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ เดินหน้าขยายธุรกิจสินค้าประเภท Health Technology Device ภายใต้บริษัท เวลบีอิ้งโซลูชั่นส์ จำกัด นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่หันมาให้ความสำคัญเรื่องของสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

พบช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ Airdogthailand

Website : www.airdogthailand.com

Facebook : www.facebook.com/airdogth

LineOA : https://airdogth.com/4eoIkIY

Shopee : https://airdogth.com/3XpKWjK

Lazada : https://airdogth.com/4bXSnTn