อสังหาฯ

“Time Living Developer” จัดอีเว้นท์สุด Exclusive 16-17 ส.ค. นี้

“Time Living Developer” ผู้คว้ารางวัลสุดยอดนักพัฒนาแห่งปี 2024 จากงาน Asia Property Awards ประเทศอังกฤษ เปิดโอกาสลงทุนบ้านพูลวิลล่าเพียง 14 หลัง เท่านั้น วันที่ 16-17 ส.ค. นี้ มาพร้อมโปรโมชั่นสุด Exclusive มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

บริษัท ไทม์ ลิฟวิ่ง ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด (Time Living Developer) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน คว้ารางวัล สุดยอดนักพัฒนาแห่งปีในงาน Asia Property Awards 2024 จากโครงการ ‘Prime Habitat Pool Villa’ ยืนยันถึงความทุ่มเทในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัย และการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรู ได้รับการยอมรับในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเอเชีย

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Time Living Developer ที่ชนะรางวัลระดับโลก ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับการพักผ่อน การใช้เวลาในพื้นที่ส่วนตัว พร้อมทำกิจกรรมในบ้านด้วยความสบายกายและสบายใจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคปัจจุบันได้ครบทุกมิติ รวมทั้งยังสร้างคุณค่าในระยะยาว กับโอกาสทองในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เช่าบ้านหรู ‘Prime Habitat’ เพิ่มรายได้ที่มั่นคงให้กับนักลงทุนในระยะยาวอีกด้วย

ห้ามพลาดอีเว้นท์สุด Exclusive โดย ‘Prime Habitat’ จะเปิดโอกาสในการลงทุนบ้านหรูของโครงการ เพียง 14 หลัง ภายในวันเปิดตัวครั้งใหญ่ ระหว่างวันที่ 16-17 สิงหาคม 2567 นี้ จองเฉพาะวันงาน รับทันที iPhone 15 Pro

ลองจินตนาการถึง ‘Prime Habitat’ บ้านเดี่ยวสองชั้นหรู พร้อมพูลวิลล่า ท่ามกลางวิวทิวทัศน์หลักล้านรอบทิศ ใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลทองที่ตั้งอยู่บนเนินเขาในพื้นที่ที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนเพียง 14 หลัง ที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern Tropical หรูหราแต่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและอบอุ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว

Prime Habitat’ ตั้งอยู่บนทำเลทองที่มีศักยภาพการเติบโตของมูลค่าที่ดินสูง สะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยพื้นที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง สนามบินสุวรรณภูมิ และใกล้สนามบินอู่ตะเภา ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่มูลค่าสูงทางเศรษฐกิจอย่าง พัทยา หรือนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระยอง และมาบตาพุด ทำได้ง่าย อีกทั้งยังการันตีคุณภาพของโครงการด้วยรางวัลระดับโลกอย่างAsia Property Awards 2024 แสดงถึงศักยภาพสำคัญที่จะดึงดูดผู้เช่าและผู้ซื้อในตลาดระดับสูงให้สนใจ และยังเป็นโอกาสทองของนักลงทุน เพื่อการเติบโตของมูลค่าทรัพย์สินที่มั่นคงในอนาคต

บ้าน ‘Prime Habitat’ ออกแบบด้วยแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอกย้ำตามหลัก “หัวใจของ Time Living Developer” ที่ต้องการให้บ้านไม่เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่ยังเป็นสถานที่สร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว และให้ความสำคัญกับพื้นที่ ให้แวดล้อมด้วยอาณาบริเวณที่โล่งโปร่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมลงตัวทุกการใช้งาน และทำเลที่ตั้งไปไหนมาไหนสะดวก ด้วยใกล้แหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดอย่างทะเลนาเกลือ และสวนสาธารณะอ่างมาบประชัน ที่พักผ่อนและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว

คุณสมบัติเด่นของโครงการ Prime Habitat

  • ทำเลทอง
    • ตั้งอยู่ในตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพียง 20 นาทีจากพัทยา
    • ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง เชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิและอู่ตะเภา
    • ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่างนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระยอง และมาบตาพุด
    • ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ เพียง 15 นาที และใกล้ Terminal 21 เพียง 20 นาที
    • ใกล้แหล่งอาหารทะเลนาเกลือ หนึ่งในแหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุด
    • ใกล้สวนสาธารณะอ่างมาบประชัน ที่พักผ่อนและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว
  • บ้านหรูและพูลวิลล่า
    • บ้านเดี่ยวสองชั้นหรู พูลวิลล่า ทิวทัศน์สวยงามบนเนินเขา เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด
    • ราคาเปิดตัว 28 – 38 ล้าน : บ้านหรูที่คุ้มค่ากับการลงทุน
    • ดีไซน์ Modern Tropical เน้นความเป็นธรรมชาติ โปร่งโล่งและอบอุ่น
  • วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง
    • EKOBLOK อิฐประหยัดพลังงานรักสิ่งแวดล้อม
    • Ceramic Metal Roofs หลังคาเซรามิกช่วยลดอุณหภูมิให้กับผู้อยู่อาศัยได้ดีเยี่ยม
    • PebbleCrete สำหรับสระว่ายน้ำ ที่เป็นธรรมชาติเสมือนว่ายน้ำในหาดทราย
    • ระบบควบคุมคุณภาพอากาศ จาก SCG และ Air Samsung
    • TUYA Platform ระบบสมาร์ตโฮมอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่รองรับ Fully Smart Home
  • พร้อมบริการหลังการขาย : ช่วยดูแล ตรวจ และฝากบ้าน

Prime Habitat’ จึงเป็นการตัดสินใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์พัทยา ที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนระยะยาว สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรูเพื่อปล่อยเช่า หรือใช้บ้านหรูพัทยาเพื่อการลงทุนเป็นบ้านพักตากอากาศ และโครงการนี้สามารถตอบโจทย์ได้ครบในทุกความต้องการ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Grand Opening ในวันที่ 16-17 สิงหาคม 2567 นี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองสิทธิ์ได้ที่:

ด่วน!! อีเว้นท์ต้องห้ามพลาด พร้อมรับโปรโมชั่นสุด Exclusive รีบมาเยี่ยมชมโครงการ Prime Habitat วันนี้!! “โอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดรอคุณอยู่” มีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด