ในประเทศ

ISDIN คว้า “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” และ “ตี๋ บุญยเกียรติ” เป็นพรีเซนเตอร์ “FusionWater MAGIC”

ISDIN ดึงพระเอกหนุ่มหล่อคม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” และ “ตี๋ บุญยเกียรติ” หนุ่มหล่อโอป้าผู้รักษาประตูทีมชาติ เป็นพรีเซนเตอร์ “FusionWater MAGIC” ปกป้องผิวหน้าจากไลฟ์สไตล์ที่ต้องเจอแสงแดด

ISDIN – แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 จากสเปน ดึงสองหนุ่มหล่อผิวดีหน้าใส “เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” พระเอกหนุ่มหน้าคมมากความสามารถ และ “ตี๋-บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม” ดีกรีผู้รักษาประตูทีมชาติสุดหล่อขวัญใจชาวไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กันแดด “FusionWater MAGIC” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสองหนุ่มที่ต้องโดนแดดอย่างต่อเนื่อง พัฒนานวัตกรรมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ร่วมกับอดีตนักวิจัยจาก NASA ที่ไม่เพียงเข้าใจผิว แต่ยังเข้าใจรังสี UV อย่างลึกซึ้ง จึงออกแบบผลิตภัณฑ์กันแดดที่สามารถดูแลและป้องกันผิวได้อย่างครอบคลุม วางเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นแบรนด์กันแดดและฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดด ถือเป็นแบรนด์ที่ขึ้นมาเป็น 1 ใน 3  แบรนด์ในใจชาวไทยภายใน 5 ปี ทั้งนี้ ISDIN เตรียมส่งแคมเปญ “สู่ขอบฟ้าแห่งการดูแลผิว” ตีตลาดสกินแคร์ในเร็วๆ นี้

ในกลุ่มธุรกิจความงาม ชื่อของ ISDIN นับว่าเป็นแบรนด์ผู้นำในด้านนวัตกรรมการดูแลผิวอันดับ 1 จากประเทศสเปน และอีก 10 ประเทศ วางขายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ที่มุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์กันแดดในประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์ผสานความเชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์กับเทคโนโลยีการดูแลผิวขั้นสูง เกิดนวัตกรรมจากฟากฟ้าสู่ผิวพรรณ นำโดย Juan Naya ซีอีโอผู้เป็นอดีตนักฟิสิกส์ดาราศาสตร์จาก NASA และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องรังสีแกมมา ซึ่งเป็นคลื่นพลังงานสูงที่สามารถทะลุทะลวงทุกสสารและก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง Naya นำความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับรังสีดวงอาทิตย์มาปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด และเป็นจุดสำคัญที่สุดที่ทำให้ ISDIN แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างสิ้นเชิง

โดยผลิตภัณฑ์กันแดดของ ISDIN  ได้สองพรีเซนเตอร์หนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” และ “ตี๋ บุญยเกียรติ” มาถ่ายทอดประสบการณ์จากไลฟ์สไตล์ที่ต้องโดนแดดอย่างต่อเนื่องทั้งในฐานะนักแสดงที่ต้องออกกองถ่ายทั้งวัน และนักกีฬาที่ต้องเผชิญกับแดดแรงสุดๆ  เหงื่อ และฝุ่นมลภาวะต่างๆ แต่ไม่พบปัญหาผิวเลย ด้วยนวัตกรรมของ FusionWater MAGIC มีการวิจัยและพัฒนาสูตรกันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศและผิวคนไทยโดยเฉพาะ จึงเป็นกันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูดซึมลงชั้นผิวได้ทันที ไม่มันวาว รู้สึกสดชื่นสบายผิว เหมาะกับสภาพผิวคนไทยที่ต้องเผชิญกับแสงแดดร้อนจัดในทุกวัน โดยเฉพาะผู้ชายที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทาได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างเหมาะสม

1)FusionWater MAGIC เป็นกันแดดที่ได้รับความนิยมสูง ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการป้องกันแสงแดดในหลายประเทศ มียอดขายอันดับ 1 มากกว่า 10 ประเทศ และวางจำหน่ายแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพการผสานกันของ  Active Ingredients คุณภาพสูง จากส่วนผสมของสาหร่าย Mediterranean Algae Extract อายุมากกว่า 625 ล้านปี ช่วยเพิ่มเกราะที่มองไม่เห็นป้องกันรังสี UVA & UVB แสงสีฟ้าและฝุ่น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพกับแดดหน้าร้อน ไม่พบผิวไหม้ ผิวดำ ผิวคล้ำ

การันตีด้วย 14 งานวิจัยจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก มั่นใจประสิทธิภาพ แม้เนื้อบางเบา

2) Magic Repair กันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบาสบายผิว สำหรับความกังวลริ้วรอยบนผิวหน้า ผิวหมองคล้ำ ต้องการการดูแลเป็นพิเศษนอกจากแค่ป้องกันแสงแดดทั่วไป ผสานนวัตกรรมระดับโลก DNA Repairsomes®️ และ 4% peptides ดูแลผิวล้ำลึกในทุกๆวัน

3) Fotoultra Active Unify : กันแดดที่เสริมการป้องกันดูแลมากเป็นพิเศษสำหรับปัญหาฝ้า กระ และผิวไวต่อแสงแดดเป็นพิเศษ ผสาน DP-COMPLEX ลดความหมองคล้ำ รอยดำบนผิวหน้าสูงถึง 99% นอกจากปกป้องผิวแล้ว ผลิตภัณฑ์กันแดด FusionWater MAGIC และทุกสูตรของ ISDIN ยังปลอดภัยต่อปะการัง 100% ผู้ใช้จึงสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาและช่วยฟื้นฟูความงามใต้ท้องทะเล เพราะทุกการซื้อจะร่วมสนับสนุนการวิจัยทางทะเลเพื่อคืนความงดงามให้กับท้องทะเล การฟื้นฟูระบบนิเวศใต้น้ำ และฟื้นฟูโลกใต้ทะเลที่สวยงามให้ยั่งยืน

จากจุดเริ่มต้นของ ISDIN ที่ก่อตั้งในปี 1975 ในบาร์เซโลนา โดยสองสหายที่มีพื้นฐานครอบครัวอยู่ในธุรกิจด้านวิทยาศาสตร์และความงาม ได้จุดประกายความฝันที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นสูง ไม่เพียงมีวิสัยทัศน์ที่ล้ำหน้าบนความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์เท่านั้น แต่ยังยึดหลัก REC: Results = Efficacy x Compliance สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมกับเติมเต็มความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคด้วย

ISDIN จึงไม่ใช่แค่แบรนด์ดูแลผิว แต่เป็นผู้นำการปฏิวัติวงการความงามที่ผสานวิทยาศาสตร์เข้ากับศิลปะแห่งการใช้ชีวิต ที่ขับเคลื่อนด้วยสุขภาพและความสุข ด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตแบบเมดิเตอร์เรเนียน แม้อายุยืนขึ้นก็มีผิวที่ดูดีขึ้น มั่นใจในผิวของตัวเอง ยอมรับในความงามในทุกวัน รู้สึกมีความสุขกับชีวิตและให้ความสำคัญกับเพื่อนและครอบครัว

สำหรับช่องทางจำหน่ายในประเทศไทย ISDIN ได้วางแผนขยายช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภค โดยเพิ่มการจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ และขยายเครือข่ายร้านขายยาพันธมิตรทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น หรือผ่านทางออนไลน์ ISDIN THAILAND และที่ศูนย์ HACK BEAUTY LAB เซ็นทรัลพระราม 9 เร็วๆ นี้