ธุรกิจ-ตลาด

มอนเดลีซ พร้อมเปิดตัว ‘Dentyne Splash Lychee Collagen & Vit C’ ครั้งแรกกับหมากฝรั่งผสมคอลลาเจนกลิ่นลิ้นจี่

มอนเดลีซ พร้อมเปิดตัว ‘Dentyne Splash Lychee Collagen & Vit C’   ครั้งแรกกับหมากฝรั่งผสมคอลลาเจนกลิ่นลิ้นจี่ อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์แบบไม่มีน้ำตาล   พบกันในงานพร้อมด้วยเหล่า KOLs ชื่อดังร่วมแชร์เคล็ดลับความเป๊ะได้ทุกโฟกัส

กรุงเทพฯ 15 สิงหาคม 2567 – เดนทีน แบรนด์หมากฝรั่งยอดนิยมอันดับ 1 ของคนไทย ภายใต้บริษัท บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด พลิกโฉมหมากฝรั่งอย่างแตกต่าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำของวงการ เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Dentyne Splash Lychee Collagen & Vit C’ หมากฝรั่งสอดไส้ปราศจากน้ำตาล ผสมคอลลาเจนและวิตามินซี กลิ่นลิ้นจี่  ครั้งแรกของหมากฝรั่งพร้อมกับนวัตกรรมสอดไส้ผสมคอลลาเจนและวิตามินซี อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและภาพลักษณ์ที่ดูดี

ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ  Baby Bar Bangkok ในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 โดยนอกจากจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อป Personal Color แนะนำการเลือกเฉดสีเสื้อผ้าให้เข้ากับโทนผิว โดยโค้ชมินท์ อังเกตุ งามนิมิตรธรรม และมีบูธกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก พร้อมเหล่าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ขนทัพมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ตู่ Soundtiss, Heidi, Hermionink, Minton เป็นต้น

เกี่ยวกับมอนเดลีซ  ประเทศไทย 

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุกกี้โอรีโอ แครกเกอร์ริทซ์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน แทงก์ กัมมี่ส์ และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ