ในประเทศ

ไขรหัสความสำเร็จของ “ยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ” ที่ทำให้คนไทยเชื่อใจ

เผยไม้เด็ดของยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ ที่พัฒนาสมุนไพรไทย ภูมิปัญญาไทย ให้สู้ได้ไม่แพ้ยาแผนปัจจุบัน

สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยในตอนนี้ก็คือ “ยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ” ที่กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลตอบรับ และการพูดถึงอย่างมาก ซึ่งมาก็เริ่มมาจากที่หมอจอยนั้นได้นำความรู้เภสัชกรรมไทย และการแพทย์แผนไทย มาพัฒนาต่อยอดให้เหมาะกับสังคมในยุคปัจจุบัน ลบภาพจำเดิมๆ ความคิดเก่าๆ ที่มีต่อสมุนไพรไทย เช่น ทานสมุนไพรไทยเห็นผลช้า ทานสมุนไพรไทยอาจเสี่ยงเจอสารเจือปน ทานแล้วเกิดปัญหาต่อระบบตับไต หรือการซื้อยาที่ต้องซื้อได้แค่ที่ร้านยาเท่านั้น จากประเด็นเหล่านี้ หมอจอยจึงใช้เวลามากกว่า 3 ปี พัฒนา ปรับแก้สูตร ทดลองจนเห็นผลสำเร็จ ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรขายทั่วไปภายใต้แบรนด์ “จิวะเฮิร์บ”

“จิวะเฮิร์บ” สามารถทลายข้อจำกัดทุกข้อที่กล่าวมาได้อย่างสิ้นเชิง เช่น ออกฤทธิ์ดีเห็นผลไว ไม่สะสมในร่างกายจนมีปัญหาต่อภายใน กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนได้รับมาตรฐานความปลอดภัยรับรองทั้งในประเทศ และระดับสากล จึงทำให้สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปไม่จำกัดแค่ในร้านขายยา และในตัวเด่นอย่าง “ยาแก้ท้องเสีย จิวะเฮิร์บ” ที่ไม่ได้แก้ได้เพียงอาการท้องเสีย แต่ยังครอบคลุมไปถึงปัญหาลำไส้ติดเชื้อจนเกิดอาการปวดท้อง มวนท้อง และไม่ทำให้เกิดอาการท้องผูกเหมือนยาแก้ท้องเสียทั่วๆไป ที่สำคัญคือช่วยปรับการทำงานของลำไส้ให้ดียิ่งขึ้น นี่จึงเป็นภาพสะท้อนถึงความห่วงใยที่ หมอจอย และจิวะเฮิร์บ มอบให้กับทุก ๆ คน

ด้วยมาตรฐาน และความปลอดภัย พร้อมดูแลคนไทยด้วย “จิวะเฮิร์บ”

เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ที่จิวะเฮิร์บได้ทำการจัดจำหน่ายไปยังร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ เช่น 7-11 และช่องทางใหม่ล่าสุดอย่างร้านขายของชำ โชห่วย ค้าปลีก-ค้าส่ง ทั่วประเทศไทย เพื่อให้ผู้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงจิวะเฮิร์บกันได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่ทุกผลิตภัณฑ์สมุนไพรทุกชนิดจะปลอดภัยได้มาตรฐาน การตรวจสอบก่อนซื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งสิ่งที่ทำให้จิวะเฮิร์บกล้ายืดอกยืนยันในมาตรฐานของตัวเอง คือการที่บริษัทได้รับรางวัลการันตีจาก กรมการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณะสุข ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า “จิวะเฮิร์บ” ปลอดภัย และมีมาตรฐานแน่นอน

นอกจากนั้นหมอจอยยังมีความตั้งใจที่จะทำให้คนไทย ที่มีอาการเจ็บป่วยในเบื้องต้น นึกถึงยาสมุนไพรซึ่งเป็นภูมิปัญญาของไทยเราเป็นอันดับแรก ดังสโลแกนของหมอจอยคือ จิวะยาประจำบ้าน ติดบ้านไว้เผื่อฉุกเฉิน”  ดังนั้นถ้าเราสามารถดูแลอาการเจ็บป่วยในเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง ก็จะเป็นการลดภาระในกับตัวเองในการไปรักษาที่โรงพยาบาลได้เป็นอย่างดี   โดยหมอจอยมีความตั้งมั่นที่อยากให้จิวะเฮิร์บเป็นหนึ่งในความห่วงใยที่มอบให้กันกับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะซื้อติดตัวเมื่อเดินทางเอง ซื้อไปฝากคนใกล้ตัวเมื่อใครต้องเดินทาง หรือซื้อติดรถไว้ไปไหนก็ยิ่งอุ่นใจ เพราะยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ ทานแล้วหยุดท้องเสีย มีธุระสำคัญอะไรก็หายห่วง เพราะยาบรรเทาอาการปวดเมื่อยจิวะเฮิร์บ ทานแล้วไม่กัดกระเพาะ จะทำอะไรต่อก็สบายใจ และยาบรรเทาผื่นคันจิวะเฮิร์บ ทานแล้วไม่มีง่วง ทำงานแบบไหนก็ปลอดภัยได้

ติดตามผลิตภัณฑ์ จิวะเฮิร์บ และยาสมุนไพรไทยอื่นๆ ของกู๊ดแกนิค หรือหากสนใจนำสินค้าไปจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ สามารถติดต่อได้ที่

โทรศัพท์ : +66 851994459 (สำนักงานใหญ่)

อีเมล : goodganicthailand@gmail.com

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/jiwaherb   (จิวะเฮิร์บ JIWA HERB)

เว็บไซต์ : www.goodganicthailand.com