ธุรกิจ-ตลาด

ตอบโจทย์ธุรกิจความงามครบวงจรในแบบตัวเองได้ง่ายๆ กับ “ไวส์พลัสโกร”

ตอบโจทย์ธุรกิจความงามครบวงจรในแบบตัวเองได้ง่ายๆ กับ “ไวส์พลัสโกร” มืออาชีพในด้านโรงงาน OEM และ ODM เครื่องสำอางและสกินแคร์ทุกประเภท


ในยุคที่ธุรกิจความงามกำลังขยายตัว และตัวเลขความต้องการใช้บริการจากผู้บริโภคก็เติบโตขึ้นมาก กลายเป็นโอกาสสำคัญของคนที่ฝันอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ของตัวเอง ให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างง่ายๆ โดยการมองหาผู้ช่วยที่มีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ และมีมาตรฐานสูงมากพอที่จะผลิตสินค้าให้มีคุณภาพได้ตามที่ต้องการ ดังนั้นการเลือกโรงงานผลิตที่เหมาะสมจึงเป็นบันไดขั้นแรกที่ผู้ประกอบการจะต้องคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน

เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่คิดริเริ่มสร้างแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายๆ ไวส์พลัส โกร (Wise Plus Grow) โรงงานoemรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ทุกประเภท เป็นผู้ให้บริการแบบ One-stop Service ที่เจ้าของธุรกิจสามารถปรึกษา สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสูตรผลิตภัณฑ์ที่สนใจ ก่อนเริ่มต้นสร้างแบรนด์ธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเองได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรก

บริษัท ไวส์พลัสโกร จำกัด (Wise Plus Grow Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจโรงงานในไลน์ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม อาทิ สบู่ในรูปแบบต่างๆ ครีม เซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง เครื่องสำอาง และสินค้าความงามทุกรูปแบบที่มีความเชี่ยวชาญสูง สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ตามสูตรได้ทั้งแบบ OEM ซึ่งเป็นผลิตที่เป็นสูตรพร้อมสร้างแบรนด์ และ ODM ที่มีการบริการวิจัย คิดค้น พัฒนาสูตรเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์สกินแคร์ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะแบรนด์ของคุณ โดยเน้นให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นอันดับแรกรวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล มีเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย ด้วยมาตรฐาน GMP Asean Cosmetic, ISO 22716 : 2017 และ ISO 9001 : 2015 ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า เพื่อสร้างความต่างให้กับธุรกิจความงามในราคาที่เหมาะสม


ด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางมายาวนาน นอกจากด้านการผลิตแล้ว ไวส์พลัส โกร ยังให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ การออกแบบโลโก้ตราสินค้าและการผลิตบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ อีกทั้งยังช่วยแนะนำด้านการบริหารจัดการต้นทุนเพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบธุรกิจตามที่ต้องการ ลูกค้าเลือกปรับสูตรและคำนวนราคาต้นทุนเพื่อกำหนดราคาผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจได้ เพื่อให้แบรนด์ของลูกค้าสามารถพัฒนาคุณภาพและผลิตภัณฑ์ให้ทันเทรนด์ตลาดความงามอยู่เสมอ ไวส์พลัส โกร จึงเป็นพาร์ตเนอร์มือหนึ่งในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางความงามของคุณ 

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนสร้างธุรกิจแบรนด์สินค้าเครื่องสำอางเป็นของตนเอง ปรึกษาเบื้องต้นฟรี! หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 063-554-2465

Facebook: wiseplusgrow

Line: @wiseplusgrow

Website: https://wiseplusgrow.com/