Day: November 29, 2022

การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

โรงเรียนนานาชาติแอสเตอร์ กรุงเทพ จัดงาน Open House ชูความโดดเด่นด้านหลักสูตรจากประเทศอังกฤษ

โรงเรียนนานาชาติแอสเตอร์ กรุงเทพ จัดงาน Open House ชูความโดดเด่นด้านหลักสูตรจากประเทศอังกฤษ พร้อมจุดแข็งที่ตั้งใจกลางเมือง เปิดวิชั่นมุ่งพัฒนาเด็กก้าวสู่ “Global Citizenship” ที่มีคุณภาพ โรงเรียนนานาชาติแอสเตอร์ กรุงเทพ หรือ ASTER INTERNATIONAL SCHOOL Bangkok จัดงาน Open

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

จับกระแส ‘BCG Model’ ในไทย โอกาสธุรกิจใหม่ในยุค New Normal กับมุมมองการเติบโตในอนาคต

หลายปีที่ผ่านมา ประเทศไทยยังติดกับดักรายได้ปานกลางมาอย่างยาวนาน รัฐบาลจึงเร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมไทยไปสู่รูปแบบใหม่ ที่เรียกว่า BCG Model เพื่อสร้างจุดแข็งของประเทศให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น ความหลากหลายทางชีวภาพ โดยอาศัยกลไก เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อผลิตสินค้าและบริการที่มีมูลค่าสูง ซึ่งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วย BCG จะสร้างโอกาสธุรกิจใหม่ๆ เช่น Functional Food การผลิตเนื้อสัตว์จากพืช ธุรกิจ Platform สินค้ามือสองออนไลน์ การผลิตสินค้าจากวัสดุรีไซเคิล ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เป็นต้น ‘BCG Model’ ส่งผลต่อเศรษฐกิจสังคมอย่างไร? 

Read More
ในประเทศ

Speed Queen by VJ Group ผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise

ธุรกิจร้านสะดวกซักหนึ่งในธุรกิจที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแซงโควิด-19 ที่พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสให้กับนักลงทุนได้อย่างสมบูรณ์แบบ แรงไม่หยุดจนถึงปัจจุบันก็ยังเป็นธุรกิจที่ลงทุนแล้วสามารถสร้างรายได้ Passive Income ให้กับนักลงทุนได้ตลอด Speed Queen by VJ Group ผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise ที่พร้อมมอบประสบการณ์การลงทุนร้านสะดวกซักที่สร้างรายได้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับรายได้เต็ม ๆ 100%

Read More
สื่อสาร-ไอที

Netizen นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ S/4HANA Public Cloud Version Peony เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

Netizen นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ S/4HANA Public Cloud Version Peony เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจอย่างยั่งยืน (Sustainability Transformation) ตอกย้ำความเชื่อมั่นร่วมกับ Medplast ลูกค้ารายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางระบบ SAP และพัฒนาซอฟท์แวร์ตอบสนององค์กรธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการให้บริการระบบ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

Techsauce Media เปิดตัวโครงการ “Thailand Accelerator” มุ่งเน้นช่วยสตาร์ทอัพระดมทุน

ครั้งแรก! ในประเทศไทยกับการเปิดตัวโครงการ “Thailand Accelerator” มุ่งเน้นช่วยให้สตาร์ทอัพไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ระดมทุนได้ และเร่งให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ภายใต้การผนึกกำลังความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่จากพันธมิตรภาคเอกชนในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงหน่วยงานจากภาครัฐ และ Mentor ระดับโลก เพื่อเป็นสะพานเชื่อมพาสตาร์ทอัพไทยที่มีศักยภาพให้ก้าวสู่เวทีระดับภูมิภาคอย่างแข็งแกร่ง เปิดรับสมัครตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน – เดือนธันวาคม 2565 พร้อมประกาศผลการคัดเลือก 10 บริษัทผู้ผ่านเข้าร่วมโครงการ ในเดือนมกราคม

Read More