Day: August 3, 2023

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

‘ซีพี แอ็กซ์ตร้า” เตรียมออกหุ้นกู้ครั้งแรกเสนอขายประชาชนทั่วไป ก.ย.นี้

“ซีพี แอ็กซ์ตร้า” ผู้นำในธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก เตรียมออกหุ้นกู้เป็นครั้งแรก เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป โดยคาดว่าจะเสนอขายในเดือนกันยายน 2566 ผ่าน 8 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารยูโอบี และบล.เกียรตินาคินภัทร

Read More
ในประเทศ

‘เขาทับควายเพื่อชุมชน’ พลิกฟื้นเหมืองแร่เหล็กโบราณ สู่แหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืน

สมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA) และพันธมิตร เดินหน้าโครงการ “เขาทับควายเพื่อชุมชน”ภารกิจพัฒนาพื้นที่เหมืองแร่เหล็กโบราณและพื้นที่โดยรอบรวม 193 ไร่ สู่สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่า ความสวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยว และประวัติศาสตร์การทำเหมือนแร่เหล็กของไทยที่น่าค้นหาแห่งใหม่ จังหวัดลพบุรี จากเหมืองแร่เหล็กในอดีต “เขาทับควาย” ตำบลห้วยโป่ง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี มีประวัติมายาวนาน สร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศเป็นอย่างมาก ทั้งผลิตตะปู ลวด

Read More
สาธารณสุข

โรงพยาบาลรวมใจรักษ์  @สุขุมวิท 62 เดินหน้าขยายบริการ เปิดบริการศูนย์มะเร็งและผู้สูงอายุ พร้อม ศูนย์เบาหวานและต่อมไร้ท่อ

โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ @สุขุมวิท 62 เดินหน้าขยายบริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงพยาบาล..แนวคิดใหม่ ของการดูแลสุขภาพ” เปิดบริการ 2 ศูนย์การแพทย์สุดล้ำ ได้แก่ ศูนย์มะเร็งและผู้สูงอายุ รองรับสังคมผู้สูงวัย รวมถึง ศูนย์เบาหวานและต่อมไร้ท่อ รองรับกลุ่มผู้ป่วยเบาหวาน ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ด้วยทีมบุคลากรทางด้านการแพทย์ชำนาญการที่มีประสบการณ์ ให้บริการดูแลขณะรักษาและหลังการรักษา เพื่อให้ผู้ป่วยดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ

Read More
ในประเทศ

‘ยันฮี’ ประกาศหา “อาสาสมัครทดลองดื่มฯ” หลังส่ง “ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์” ลงตลาด

‘ยันฮี’ ต่อยอดผู้นำตลาด Vitamin Water หลังส่ง “ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์” ลงตลาดเจ้าแรกในไทย ประกาศหา “อาสาสมัครทดลองดื่มฯ” ย้ำกระดูกพรุนป้องกันได้ด้วยแคลเซียม บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ยันฮี แคลเซียม

Read More