Day: August 7, 2023

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ข้าวในกรุง” เนรมิตทุ่งนาข้าวสุดเขียวชอุ่ม สัมผัสวิถีชุมชนไทยใจกลางเมือง

สยามสแควร์ เนรมิต Siam Square Walking Street ให้กลายเป็นทุ่งนาข้าว ในงาน “ข้าวในกรุง” เปิดพื้นที่แห่งโอกาสให้ คนเมืองได้เรียนรู้สัมผัสกับใบข้าวและใกล้ชิดกับ ภูมิปัญญาการปลูกข้าวอันทรงคุณค่า ถ่ายภาพเช็คอินทุ่งนาข้าวจริงใจกลางกรุง สัมผัสใกล้ชิดควายชื่อดัง 9 ตัว นำโดย เจ้าโก้เมืองเพชรพ่อควายเผือกชื่อดังที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เพชรสยามพ่อควายดำขนาดใหญ่ และ ควายสายพันธ์ยอดนิยม

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

วันเขาใหญ่ปลอดรถ 2023

“วันเขาใหญ่ปลอดรถ 2023 (Khao Yai  Car Free Day 2023)” วันที่  22 กันยายน  2566 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่กิจกรรมสนับสนุน “World Car Free Day” (สมาคมปลอดรถยนต์โลก)   “In

Read More
สังคม-CSR

sacit เปิดงาน “ฝ้ายทอใจ” สุดยิ่งใหญ่

sacit เปิดงาน “ฝ้ายทอใจ” สุดยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพสืบสาน ส่งเสริม สร้างมูลค่าเพิ่มหัตถกรรมผ้าฝ้ายทั่วไทย พร้อมยกทัพนิทรรศการและกิจกรรมสุดพิเศษตลอด 7 วัน  สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit  เปิดงาน “ฝ้ายทอใจ” สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Elegance of

Read More
สังคม-CSR

บี.กริม ร่วมส่งมอบคุณค่าแก่สังคม ผ่านโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย

บี.กริม ร่วมส่งมอบคุณค่าแก่สังคม ผ่านโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย เดินหน้าส่งเสริมความรู้ด้าน STEM แก่นักเรียนกว่า 160,850 คน พร้อมตั้งเป้าสู่ 400,000 คนในปี 2573 บี.กริม หนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าเอกชนชั้นนำของประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ “สร้างพลังให้กับสังคมโลกด้วยความโอบอ้อมอารี” โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและสร้างคุณค่าร่วมให้เกิดขึ้นในทุกแห่งที่มีการดำเนินงาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งเสริมการเติบโตของชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน ภายใต้

Read More