Day: August 9, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

SILVER VOYAGE CLUB ปักธงบุกซาอุฯ บริการนักท่องเที่ยวมหาเศรษฐีจากทั่วโลก ที่อัลอูล่า เมืองมรดกโลก

Silver Voyage Club ลักซ์ชัวรี่เซอร์วิส แบรนด์ที่บริหารจัดการในด้านไลฟ์สไตล์ทุกๆด้านให้กับนักธุรกิจและมหาเศรษฐีทั่วโลก  หนึ่งในธุรกิจของ WRS GROUP (World Reward Solutions) โดยนายจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานเจ้าหน้าบริหาร ได้ลงนามความร่วมมือด้าน Luxury Hospitality กับ Le Guépard

Read More
สื่อสาร-ไอที

Aldagram Inc. สตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัว “KANNA” แอปพลิเคชันบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง

Aldagram Inc. สตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัว “KANNA” แอปพลิเคชันบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง ลดปัญหา เสริมประสิทธิภาพและเพิ่มกำไร ได้ทันที พร้อมจัดสัมมนา Building the Future with Digital transformation ผลักดันเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการบริหารโครงการเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ● ไม่ว่าจะอยู่ที่ออฟฟิศหรือสถานที่ปฏิบัติงานก็เข้าถึงทุกข้อมูลได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ●

Read More
ในประเทศ

ลูกปืน สายพาน ซีล โซ่ เฟือง ตัวแทน SKF – บริษัท เตียวโม่วเส็ง จำกัด (TMS)

เตียวโม่วเส็ง (TMS) ภูมิใจที่เป็นตัวแทนจำหน่าย SKF อันดับ 1 ในประเทศไทย มีประสบการณ์มากกว่า 60 ปี TMS เป็นผู้ให้บริการด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของ SKF ที่เยี่ยมชมากที่สุด ขอให้ลูกค้าของเราพบความพึงพอใจและความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สำรวจเว็บไซต์ของเราที่ tms.in.th ติดต่อเราผ่าน LINE: @tms1987

Read More
สังคม-CSR

ไอคอนสยาม ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง สุดยิ่งใหญ่“แสงแห่งพระบารมี สดุดีพระบรมราชชนนีศรีแผ่นดิน”

ไอคอนสยาม ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง สุดยิ่งใหญ่“แสงแห่งพระบารมี สดุดีพระบรมราชชนนีศรีแผ่นดิน”ถ่ายทอดมรดกแห่งภูมิปัญญา สืบสานศิลปะแห่งผืนผ้าให้คงอยู่คู่แผ่นดิน ระหว่างวันที่ 8-14 สิงหาคมนี้ ณ ไอคอนสยาม เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาส มหามงคลทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566

Read More
ในประเทศ

ศูนย์คุณธรรม ชวนเครือข่ายทางสังคม ร่วมจัดงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 13

ศูนย์คุณธรรมชี้ดัชนีคุณธรรมลดลง 4 เปอร์เซนต์ โดยเฉพาะช่วงอายุ 25-40 ปี ชวนเครือข่ายทางสังคมร่วมขับเคลื่อนในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 13ภายใต้แนวคิด “Moral Touchable : คุณธรรมสัมผัสได้ สังคมไทยเป็นสุขอย่างยั่งยืน” 8 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น.

Read More