Day: August 11, 2023

ในประเทศ

SME D Bank ผนึก PMG Academy เปิดตัวหลักสูตร “Advanced CMF”

SME D Bank ร่วมกับ PMG Academy เปิดตัวหลักสูตร Advanced CMF เพื่อยกระดับแฟรนไชส์ให้พร้อมรองรับการเติบโต  เรียนรู้กลยุทธ์การบริหารธุรกิจแบบมีเป้าหมาย  เจาะลึกเรื่องการเงินอย่างมีแผน   และแต่งตัวธุรกิจให้พร้อมเข้าถึงแหล่งทุน กับการอบรมอย่างเข้มข้นตลอด 5 วันเต็ม โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแฟรนไชส์ และสถาบันการเงินชั้นนำ ที่จะติวเข้มธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตอย่างมีทิศทาง และขยายร้านสาขาอย่างมั่นคง 

Read More
ในประเทศ

สสส. ร่วม สคล. เคลื่อน “พลังสาวพักตับ สร้างสุข สร้างเศรษฐกิจ ชีวิตดี” จ.ตรัง

สสส. ร่วม สคล. เคลื่อน “พลังสาวพักตับ สร้างสุข สร้างเศรษฐกิจ ชีวิตดี” จ.ตรัง ช่วยคนในครอบครัว ชุมชนสังคม เลิกเหล้า จากพลังความรักความห่วงใยของคนในครอบครัวเป็นพื้นฐาน พร้อมเยี่ยมชมห้องเรียนวิชาชีพ “เปลี่ยนคนสูบ เป็นครูสอนตัดผมมืออาชีพ” ร้านตัดผมปลอดควันบุหรี่ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม

Read More
ในประเทศ

เปิดแล้ว! มหกรรมวิทย์ฯ และเทคโนมาร์ท 2566

เปิดแล้ว! มหกรรมวิทย์ฯ และเทคโนมาร์ท 2566 ระดมสุดยอดผลงานความก้าวหน้าด้านวิทยาศาสตร์ของกระทรวง อว. และภาคีเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศจัดแสดงยิ่งใหญ่สุดแห่งปีที่อิมแพค เมืองทองธานี และหอศิลป์กรุงเทพ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัด 2 งานยิ่งใหญ่สุดแห่งปี “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2566” ภายใต้แนวคิด

Read More
ในประเทศ

กรมพัฒน์ฯ ปลื้ม! ยกระดับชุมชนทั่วไทยสำเร็จ พร้อมเผยโฉม 21 ชุมชนต้นแบบในงาน Digital Village Success Sharing: เล่าขานความสำเร็จชุมชน Digital

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าจัดกิจกรรม Digital Village Success Sharing : เล่าขานความสำเร็จชุมชน Digital เพื่อประกาศความสำเร็จโครงการ “สร้างชุมชนออนไลน์ สร้างรายได้ธุรกิจ Digital Village by DBD” ปี 2566 สร้าง 21 ต้นแบบความสำเร็จ

Read More
ในประเทศ

Self storage สุดล้ำ กับการรับฝากของรูปแบบ Door to Door จาก Widing Storage

หลายบ้านคงเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับสิ่งของเครื่องใช้ที่ล้นบ้าน หรือพื้นที่ในบ้านมีไม่เพียงพอสำหรับการเก็บสัมภาระต่างๆ ซึ่งปัญหานี้ทำให้เกิดความไม่สะดวกในการจัดระเบียบสิ่งของและทำให้พื้นที่อยู่อาศัยน้อยลง Widing Storage จึงเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการ Self Storage ขนาดใหญ่ ที่ให้เช่าพื้นที่เก็บของส่วนตัวในรูปแบบ Door-to-door ที่พร้อมเดินทางเข้ารับสิ่งของถึงหน้าบ้าน ดูแล และส่งคืนสิ่งของอย่างปลอดภัย เมื่อคุณต้องการใช้งาน อีกทั้งมีอัตราค่าบริการเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท Widing Storage ผู้ให้บริการด้านการรับฝากสิ่งของและสัมภาระทุกชนิด หรือเรียกได้ว่าเป็นโกดังเก็บของที่สามารถรับฝากได้ทุกประเภท

Read More