Day: August 22, 2023

อสังหาฯ

โครงการคริสตัลกรีน เขาใหญ่ จัดแคมเปญ 99599 เสี่ยใจดี ลดทันที 1 ล้านบาท จัดหนัก 9หลังสุดท้าย

คุณภูธนาพุทธ์ ธนชัยชีพฤทธิ์ ผู้บริหารโครงการคริสตรัลกรีน ปากช่อง -เขาใหญ่ จัดแคมเปญ วันที่ 9 เดือน 9 ในราคา 5.9ล้าน เพียง 9 หลัง เท่านั้น หวังเอาใจกลุ่มนิวเจนรุ่นใหม่ จากทั่วประเทศ ในการมีบ้านที่จะสร้างครอบครัว กับบ้านที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและโอโซนระดับต้นๆ

Read More
ในประเทศ

โครงการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ผู้ใช้จักรยานยนต์ปลอดภัย เปิดตัว “สาระความรู้เพื่อคนไทยปลอดจากภัยจักรยานยนต์”

โครงการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ผู้ใช้จักรยานยนต์ปลอดภัย เปิดตัว “สาระความรู้เพื่อคนไทยปลอดจากภัยจักรยานยนต์” ตีแผ่ปัญหามอร์เตอร์ไซค์ในประเทศไทยทั้งคนขี่ คนซ้อน คนซื้อ ไปจนถึงคนเดินเท้า เผยข้อมูลน่าตกใจ คนไทยถูกรถจักรยานยนต์ชนเสียชีวิตเป็นอันดับหนึ่ง ไม่รวมกว่าครึ่งของคนที่ตายจากรถจักรยานยนต์ ที่พบว่าเป็นการบาดเจ็บที่ศีรษะ เนื่องจากไม่มีระบบป้องกันความปลอดภัยที่เพียงพอ พญ.ชไมพันธุ์ สันติกาญจน์ อดีตที่ปรึกษาประจำองค์การอนามัยโลก ภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ด้านป้องกันการบาดเจ็บและภาวะพิการ และหัวหน้าโครงการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ผู้ใช้จักรยานยนต์ปลอดภัย เปิดเผยว่า โครงการฯได้จัดทำเอกสาร “สาระความรู้เพื่อคนไทยปลอดจากภัยจักรยานยนต์”เป็นการรวบรวมความรู้

Read More
ในประเทศ

มากกว่าสองในสามของเหล่า Gen Z และ Millennials ในเอเชียแปซิฟิก
ตั้งใจที่จะท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุด ณ จุดหมายปลายทางใกล้บ้านมากขึ้น

ผลการสำรวจโดย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในเอเชียแปซิฟิก เผยว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวสไตล์ลักซ์ชูรีรุ่นใหม่นั้น กำลังเมินการเดินทางไกลๆ แต่หันมาสนใจในการสำรวจสถานที่ใกล้บ้านของพวกเขามากขึ้น การสำรวจในระดับภูมิภาคโดยผู้นำด้านการโรงแรมลักซ์ชูรีระดับสากล อย่าง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ได้บัญญัติศัพท์เพื่ออธิบายถึงกลุ่มคนเจเนอเรชั่นใหม่ของนักเดินทางท่องเที่ยวที่กำลังมีอิทธิพลในอุตสาหกรรมในอีกสองถึงสามปีข้างหน้าว่า ‘นักสำรวจท้องถิ่น’ (‘Native Explorers’) ซึ่งหมายถึงกลุ่มนักเดินทางช่วงวัยมิลเลนเนียล (millennial) และเจน

Read More