Day: August 31, 2023

อสังหาฯ

“แลนดี้ โฮม” เผยยอดขายครึ่งปีแรก 1,400 ล้านบาท ตั้งเป้าเดินหน้าย้ำภาพจำ “สร้างบ้านสุขภาพดีต้องแลนดี้ โฮม”

“แลนดี้ โฮม” เผยยอดขายครึ่งปีแรก 1,400 ล้านบาท ตั้งเป้าเดินหน้าย้ำภาพจำ “สร้างบ้านสุขภาพดีต้องแลนดี้ โฮม” สร้าง  Differentiation จากบริษัทรับสร้างบ้านเจ้าอื่น ด้วยนวัตกรรมด้านสุขภาพ แลนดี้ โฮม (Landy Home) ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก ทะลุ

Read More
ในประเทศ

PDPC แจงผลงาน 1 ปี รับเรื่องร้องเรียนกว่า 300 เรื่อง ปีหน้าเร่งสร้างมาตรฐานใหม่กฎหมาย PDPA พร้อมเดินหน้าแผนแม่บท 4 ปี  

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC แถลงภารกิจครบ 1 ปี หลังประกาศใช้กฎหมาย PDPA พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 มีการจัดทำและดำเนินการกฎหมายลำดับรอง 9 เรื่อง เปิดให้การรับแจ้งเรื่องร้องเรียน พบมีการละเมิดกว่า 200 เรื่อง พร้อมเดินหน้าแผนแม่บท 4 ปี

Read More
ในประเทศ

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ พร้อมด้วย กระทรวงทรัพยากรฯ คณะวิศวะ จุฬาฯ และภาคีเครือข่ายทางธุรกิจ จัดงาน Thai Water Expo และ Water Forum 2023

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ผนึกความร่วมมือ กระทรวงทรัพยากรฯ คณะวิศวะ จุฬาฯ และภาคีเครือข่ายชั้นนำด้านทรัพยากรน้ำ จัดงาน “Thai Water Expo (THW) และ Water Forum 2023” งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรน้ำและน้ำเสียที่ครบวงจรที่สุดงานเดียวในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่

Read More
สาธารณสุข

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ ตระหนักพบผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองเพิ่มขึ้น ร่วมผลักดันการรับรู้ เพิ่มโอกาสหายขาดของผู้ป่วย

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแห่งประเทศไทย ร่วมรณรงค์เพื่อสร้างความตระหนักต่อ “โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง” ซึ่งเป็นถือได้ว่าเป็นโรคร้ายแรงอันดับหนึ่งในบรรดาโรคมะเร็งทางระบบโลหิตวิทยา โดยในประเทศไทยมีผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นทุกปีสามารถพบได้ทุกช่วงอายุ ประมาณ 7000 คน/ปี1 เป็นมะเร็ง 1 ใน 10 ของมะเร็งที่พบบ่อยในคนไทย มีโอกาสพบในเพศชายได้มากกว่าเพศหญิง  และในปัจจุบันเริ่มพบได้ในกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน จะเห็นได้ว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมายอดจำนวนผู้ป่วยมีแนวโนมสูงขึ้น และยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้อย่างชัดเจน

Read More