Month: September 2023

ในประเทศ

ททท.จับมือ S&P , มูลนิธิเทียนฟ้า และบริษัทสามสมพงศ์ จงดี จำกัด จัดกิจกรรมเทศกาลไหว้พระจันทร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท เอส แอนด์ พี ชินดิเคท จำกัด (มหาชน) มูลนิธิเทียนฟ้า บริษัท สามสมพงศ์ จงดี จำกัด ร่วมจัดกิจกรรมเทศกาลไหว้พระจันทร์ “เที่ยวรับพลังมงคลของขวัญจาก พระจันทร์” ในวันที่ 29 กันยายน 2566

Read More
ในประเทศ

วุฒิสภา สานพลังร่วมสร้าง “สิทธิเด็กไทยกับความปลอดภัยทางถนน”

คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค -คณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินฯ วุฒิสภา สานพลังร่วมสร้าง “สิทธิเด็กไทยกับความปลอดภัยทางถนน” พบ  49% มีการดื่มแล้วขับ ปี 65 เกิดอุบัติเหตุรถรับ-ส่งนักเรียนมากถึง 30 ราย  ผลักดันมาตรการ-วัฒนธรรมความปลอดภัย ลดอุบัติเหตุทางถนนในกลุ่มเด็ก-เยาวชน ที่ อาคารรัฐสภา คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน

Read More
ในประเทศ

CP LAND เร่งเครื่องดัน “ไคซ์” (KICE) จัดกิจกรรมเต็มที่ครึ่งปีหลังเพื่อให้เป็นที่สุดของ MICE แห่งภาคอีสาน

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยเร่งเครื่องดัน “ไคซ์” (KICE) หรือ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (Khonkaen International Convention & Exhibition Center) ให้เป็นที่สุดของไมซ์ (MICE) แห่งภาคอีสาน ภายในปี 2566 นี้ พร้อมเร่งปรับแผนกิจกรรมเต็มสูบสอดรับนโยบายด้านกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐที่เน้นให้ทุกพื้นที่สร้างกิจกรรมการท่องเที่ยว พร้อมต่อยอดความเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป  รุกตลาดปลายปีจับมือพันธมิตร ชูจุดเด่น Sustainable Logistics  สร้างความยั่งยืนในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพ : มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป (Mon Logistics Group) ผู้นำในการให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ในการขนส่งสินค้า บริหารลานตู้คอนเทนเนอร์และคลังสินค้า ไปจนถึง ตัวแทนออกของ โดยมุ่งเน้นในการให้บริการต่อลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างโซลูชั่นใหม่ๆให้กับลูกค้า เพื่อความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับและการพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจให้ทันสมัยและทันเหตุการณ์อีกด้วย Mr. Karsten Thrane (คาร์เซน เธรน)

Read More
ในประเทศ

บีกริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Most Outstanding Company ในกลุ่มธุรกิจ Utilities เป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำผลงานและการยอมรับในระดับสากล

กรุงเทพฯ 27 กันยายน 2566 – บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM ตอกย้ำความภูมิใจและความสำเร็จระดับเอเชีย คว้ารางวัลบริษัทที่มีความโดดเด่นที่สุดด้านกลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและบริการ (Utilities) ในประเทศไทย (The Most Outstanding Company

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เซ็นทรัลเตรียมจัดงานสุดคิ้วต์แห่งปี “Central Sanrio Characters Fair 2023”

ถ้าพูดถึงเดอะเลเจนด์ออฟซานริโอ ต้องยกให้ ห้างเซ็นทรัล เท่านั้น! เพราะถือเป็นห้างแรกของไทยและรายใหญ่ที่สุดที่นำซานริโอเข้ามาครองใจคนไทยกว่า 40 ปี แถมยังครองใจบอสสาวคนเก่งอย่าง ธาพิดา นรพัลลภ ที่เป็นซานริโอเลิฟเวอร์และเป็นคอลเลกเตอร์สะสมแรร์ไอเทมของซานริโอแบบยืนหนึ่ง…ล่าสุดจับมือ รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล เตรียมจัดงานสุดคิ้วต์แห่งปี “Central Sanrio Characters Fair 2023” (เซ็นทรัล

Read More
ในประเทศ

BMJ วารสารการแพทย์อังกฤษ เผยวิจัยความสำเร็จในการจัดตั้ง สสส. ของไทย

BMJ วารสารการแพทย์อังกฤษ เผยวิจัยความสำเร็จในการจัดตั้ง สสส. ของไทย พบมีผลงานประจักษ์ด้านสุขภาพ ระบบกลไกนวัตกรรมการเงิน-การคลังมีประสิทธิภาพ โปร่งใส-ตรวจสอบได้ วารสาร British Medical Journal (BMJ 2023 เล่ม 8, ฉบับที่ 5) ได้ตีพิมพ์บทความวิจัยเรื่อง “Characteristics

Read More
ในประเทศ

“ไอคอนสยาม” จับมือ ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท’ ตอกย้ำความเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก

“ไอคอนสยาม” จับมือ ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท’ ตอกย้ำความเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลกในโอกาสฉลองไอคอนสยามครบรอบ 5 ปี และการเปิดตัว World of Frozen ไอคอนสยามเป็นที่แรกในโลกที่เผยโฉม “โอลาฟ” ขนาดใหญ่สูง 10 เมตร ที่มาพร้อมการ์ดเชิญในฐานะตัวแทนเพื่อชวนชาวไทยไปเปิดประสบการณ์ ดินแดนธีมโฟรเซ่นสุดมหัศจรรย์

Read More
ในประเทศ

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชมการแสดงเทควันโดระดับโลก “Korean – Thai Harmony of The Friendship”

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชมการแสดงเทควันโดระดับโลก “Korean – Thai Harmony of The Friendship” ฉลองครบรอบ 65 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต วันที่ 3 ตุลาคม 2566 ณ ริเวอร์

Read More