Day: September 20, 2023

ในประเทศ

โลตัส มอบประกาศนียบัตรหลักสูตร Lotus’s SMART SME  รุ่น 2

โลตัส มอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้ประกอบการที่สำเร็จการอบรมในหลักสูตร “Lotus’s SMART SME ติวเข้ม SME สู่เถ้าแก่แฟรนไชส์” รุ่นที่ 2  โดยความร่วมมือของโลตัส และ พีเอ็มจี อคาเดมี่ สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ขยายการเติบโตธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีผู้ประกอบการสำเร็จการฝึกอบรมจำนวน 25 กิจการ ซึ่งโลตัส

Read More
ในประเทศ

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ฯ เปิดสองงานใหญ่“ฟู้ด อินกรีเดียนท์ส เอเชีย 2023” และ “ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2023”

เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่! อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (ประเทศไทย) นำทัพผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหาร กว่า 1,000 ราย จากในประเทศและกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ร่วมงาน “Fi Asia 2023” (ฟู้ด อินกรีเดียนท์ส เอเชีย 2023 :

Read More
กีฬา

“ลากูน่า ภูเก็ต” เตรียมระเบิดศึกแห่งตำนาน “ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 29” พฤศจิกายน 2566 นี้!

การแข่งขันไตรกีฬาระดับนานาชาติที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญจังหวัดภูเก็ต กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง พร้อมพาเหล่านักรบไตรกีฬาจากทั่วโลก มากกว่า 1,200 คน มาสัมผัสจุดหมายปลายทางสปอร์ตอีเวนต์มาตรฐานสากลแบบเต็มฟอร์ม และทัศนียภาพที่งดงามไม่เหมือนใคร ภูเก็ต ประเทศไทย – “ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket) อาณาแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรบนเกาะภูเก็ต ผนึกกำลังองค์กรชั้นนำระดับประเทศ เตรียมจัดงาน “ลากูน่า ภูเก็ต

Read More
ในประเทศ

ดัชมิลล์ นมเปรี้ยวดีไลท์ ห่วงใย ชวนคนไทยเช็คอาการติดหวาน พร้อมลดละเลิกอาการติดหวาน กับแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก”

“โรคเบาหวาน” นับเป็นภัยร้ายคู่กับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ส่วนใหญ่เกิดจากการบริโภคอาหารรสหวาน อาหารที่มีส่วนผสมของน้ำตาลเป็นจำนวนมาก สหพันธ์โรคเบาหวานนานาชาติ และ องค์การอนามัยโลก จึงจับมือกัน กำหนดให้ทุกวันที่ 14 พฤศจิกายน คือ “วันเบาหวานโลก” เพื่อการรณรงค์และสร้างความตื่นรู้ในระดับโลกถึง “โรคเบาหวาน” ให้กับประชากรโลก ดัชมิลล์ ตระหนักถึง ภัยร้ายของโลกเบาหวาน จึงได้ร่วมกับ

Read More