Day: September 27, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

สะเทือนวงการเครื่องซักผ้า! ไฮเออร์ เปิดตัวเครื่องซักผ้าใหม่สองซีรีส์ 929A Series และ 278 Series

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน เปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่พร้อมกัน 2 ซีรีส์ คือ เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น 929A และ เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่น 278 ที่สะเทือนวงการเครื่องซักผ้าด้วยการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่บ้านคุณพ่อบ้านยุคใหม่

Read More
ในประเทศ

ไฮเออร์ ประเทศไทย และ ปอป้อ ทรัพย์สิรี  ปล่อยวิดีโอไวรัลตัวใหม่ ภายใต้แนวคิด  “ไฮเออร์ ไม่หยุดเติมเต็มชีวิตในแต่ละวัน”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน เปิดตัววิดีโอไวรัลใหม่ ภายใต้แนวคิด “ไฮเออร์ ไม่หยุดเติมเต็มชีวิตในแต่ละวัน” ถ่ายทอดความรู้สึกผ่าน ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตัน ดีกรีแชมป์โลกประเภทคู่ผสม

Read More
ในประเทศ

คาซาร์เต้ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ภายใต้คอนเซ็ป Master of Living Art ตอกย้ำความเป็นงานศิลปะของเครื่องใช้ไฟฟ้า

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: คาซาร์เต้ (Casarte) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับลักชัวรี จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ป ‘Master of Living Art’ โดยภายในงานได้บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ Casarte ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นการผสมผสานศิลปะและการออกแบบให้เข้ากับความทันสมัย มีการนำเสนอความเป็นมาของแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการศิลปะและการออกแบบภายในบ้าน นอกจากนี้ ยังได้เผยถึงแผนการตลาดของ Casarte

Read More
สื่อสาร-ไอที

คราฟตัน (KRAFTON) ประกาศเปิดบ้านประเทศไทย ต้อนรับเป็นเจ้าภาพศึก PUBG Global Championship 2023

คราฟตัน(KRAFTON) ประกาศเปิดบ้านประเทศไทย ต้อนรับเป็นเจ้าภาพศึก PUBG Global Championship 2023 พับจีชิงแชมป์โลก! ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 70 ล้านบาท! พร้อมเปิดให้แฟนๆเข้าชมได้ทุกวัน เริ่ม 18 พ.ย.นี้ กรุงเทพฯ ประเทศไทย 27 กันยายน 2566

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier พลังแห่งสีสันของ Rado ในโลกแห่งแสงสี

Rado จัดงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier อย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยสีสันสมชื่อรุ่นไปบนดาดฟ้า Cité de l’Architecture & Patrimoine พิพิธภัณฑ์ชื่อดังในปารีส ที่ตั้งอยู่ใกล้แลนด์มาร์กสำคัญประจำเมืองอย่างหอไอเฟล ความพิเศษไม่ได้อยู่ที่ตัวอีเวนต์ซึ่งรวมสื่อจากทั่วยุโรปและคนดังทั่วโลกมาเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การนำนาฬิกาสองตระกูลในตำนานของแบรนด์มาผสานรวมกัน นั่นคือ

Read More