Day: September 29, 2023

ในประเทศ

CP LAND เร่งเครื่องดัน “ไคซ์” (KICE) จัดกิจกรรมเต็มที่ครึ่งปีหลังเพื่อให้เป็นที่สุดของ MICE แห่งภาคอีสาน

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยเร่งเครื่องดัน “ไคซ์” (KICE) หรือ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (Khonkaen International Convention & Exhibition Center) ให้เป็นที่สุดของไมซ์ (MICE) แห่งภาคอีสาน ภายในปี 2566 นี้ พร้อมเร่งปรับแผนกิจกรรมเต็มสูบสอดรับนโยบายด้านกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐที่เน้นให้ทุกพื้นที่สร้างกิจกรรมการท่องเที่ยว พร้อมต่อยอดความเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป  รุกตลาดปลายปีจับมือพันธมิตร ชูจุดเด่น Sustainable Logistics  สร้างความยั่งยืนในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพ : มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป (Mon Logistics Group) ผู้นำในการให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ในการขนส่งสินค้า บริหารลานตู้คอนเทนเนอร์และคลังสินค้า ไปจนถึง ตัวแทนออกของ โดยมุ่งเน้นในการให้บริการต่อลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างโซลูชั่นใหม่ๆให้กับลูกค้า เพื่อความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับและการพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจให้ทันสมัยและทันเหตุการณ์อีกด้วย Mr. Karsten Thrane (คาร์เซน เธรน)

Read More
ในประเทศ

บีกริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Most Outstanding Company ในกลุ่มธุรกิจ Utilities เป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำผลงานและการยอมรับในระดับสากล

กรุงเทพฯ 27 กันยายน 2566 – บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM ตอกย้ำความภูมิใจและความสำเร็จระดับเอเชีย คว้ารางวัลบริษัทที่มีความโดดเด่นที่สุดด้านกลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและบริการ (Utilities) ในประเทศไทย (The Most Outstanding Company

Read More