Day: October 5, 2023

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ฟอร์จูนทาวน์ ชวนตื่นตากับกองทัพว่าวถุงลมแฟนซียักษ์ ใจกลางกรุง 6-8 ต.ค.นี้

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ไอทีไลฟ์สไตล์มอลล์ชั้นนำย่านพระราม 9 ภายใต้การบริหาร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND จับมือ THAITAN KITE TEAM THAILAND สร้างสีสันท้องฟ้าเหนือศูนย์การค้าฟอร์จูน

Read More
กีฬา

การแข่งขันกอล์ฟโอโซนครั้งที่17 ชิงถ้วยพระราชทาน

การแข่งขัน กอล์ฟโอโซน ครั้งที่  17 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระขนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพฯรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี  จัดโดยสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ จัดงานแถลงข่าวการจัดแข่งขัน กอล์ฟโอโซน ครั้งที่  17

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

นินจาแวนประเทศไทยเดินหน้าหนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญ SMALL BUSINESS MONTH ในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 5 ตุลาคม 2566 – นินจาแวน ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริษัทโลจิสติกส์ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ด้านบริการจัดส่งพัสดุ เปิดตัวแคมเปญ SMALL BUSINESS MONTH จัดให้เดือนตุลาคมเป็นเดือนของธุรกิจขนาดเล็กเป็นครั้งแรกในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจขนาดเล็กใน 4

Read More
ในประเทศ

หอแว่นปล่อยโฆษณาสุดกวน ชวนรู้ทันปัญหาจากเลนส์สายตาที่ไม่พอดี

จากประสบการณ์กว่า 70 ปีของหอแว่นที่ช่วยดูแลและแก้ไขปัญหาสายตาให้ลูกค้า พบว่าปัญหาที่ตามมาจากการใส่เลนส์แว่นที่ไม่พอดีกับค่าสายตาอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่จนน่าผิดสังเกต แต่เพราะเหตุนี้เองทำให้คนมักละเลยหรือไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของอาการเหล่านั้น นี่เป็น insights สำคัญที่หอแว่นจับมาถ่ายทอดอยู่ในวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ ที่หยิบเอาปัญหาเล็กๆ ในชีวิตประจำวันมาเล่นใหญ่เพราะความเข้าใจผิดจนกลายเป็นเนื้อเรื่องที่ทั้งกวนและฮา ไม่ว่าจะเป็นการเห็นอาการอาเจียน เวียนหัว ของลูกสาวจนคุณแม่คิดว่าตั้งท้อง เห็นคุณพ่อเดินโซเซจนคุณแม่คิดว่าติดเหล้า หรือแม้แต่คุณแม่เองดูเลขผิดว่าตัวเองถูกหวย แต่ก่อนจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ก็ได้ BVAX Master (ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของหอแว่น) มาเฉลยให้ฟังว่าจริงๆ

Read More
สื่อสาร-ไอที

AIS – ZTE และ MediaTek ร่วมมือทดสอบเทคโนโลยีใหม่ 5G RedCap บนคลื่นความถี่ 2.6GHz สำเร็จเป็นครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

AIS – ZTE Corporation (ZTE) และ MediaTek ประสบความสำเร็จในการทดสอบนวัตกรรม 5G RedCap บนคลื่นความถี่ 2.6 GHz ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการนำนวัตกรรมดิจิทัลเข้ายกระดับขีดความสามารถของโครงข่าย 5G โดยเฉพาะ 5G RedCap ที่จะเข้ามาพลิกโฉมวงการและทำให้การพัฒนา

Read More
กิน-เที่ยว

ไอคอนสยาม จัดงานมหาปรากฎการณ์ “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ”11 – 23 ต.ค.นี้

ไอคอนสยาม ชวนร่วมถือศีลกินเจ คัดสรรเมนูเจมงคลกว่า 1,000 เมนู จากกว่า 100 ร้านค้า จัดงานมหาปรากฎการณ์ “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ”ตั้งแต่วันที่ 11 – 23 ตุลาคม 2566 เทศกาลกินเจเป็นประเพณีที่ชาวไทยเชื้อสายจีนนิยมปฏิบัติสืบต่อกันมายาวนาน เพื่อต้อนรับเทศกาลเจสุดยิ่งใหญ่ ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมด้วยพันธมิตร

Read More
ในประเทศ

‘ยูโอบี’ จับมือ ‘เชฟแพม-พิชญา’ เชฟมิชลิน 1 ดาวร้าน ‘Potong’ รังสรรค์อาหารสไตล์ ไทย-จีน ร่วมสมัยพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี

กรุงเทพฯ, 5 ตุลาคม 2556 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ธนาคารพันธมิตรเพียงรายเดียวของ ‘มิชลิน ไกด์’ ในประเทศไทย จับมือร่วมกับ เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจเชฟมิชลิน 1 ดาว จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ในงาน “Exclusive Fine Dining

Read More
สังคม-CSR

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าจัดงานกอล์ฟการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ประกาศเตรียมความพร้อมในการจัดงานกอล์ฟการกุศลประจำปี “งานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย” (Marriott Bonvoy Charity Golf Day) ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดภูเก็ต

Read More