Day: October 6, 2023

สังคม-CSR

ครบรอบ 27 ปี “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” ทำบุญถวายสลากภัต 9 วัด 9 เจ้าอาวาส

พุทธปัญญาชมรม โดย บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ จัดงานครบรอบ 27 ปี โครงการเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ โดยนิมนต์พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป มาร่วมให้ข้อคิดหลักธรรมอย่างเต็มอิ่มและมีพนักงาน ตลอดจนพุทธศาสนิกชนจำนวนมาก มาร่วมงาน และทำบุญถวายสลากภัต

Read More
ในประเทศ

Herbara คว้า “ขวัญ อุษามณี” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก

บริษัท เฮอบารา (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ Herbara เดินหน้าเสริมทัพความแกร่ง ภายหลังเปิดตัวและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” มาแล้วกว่า 1 ปี กับผลการตอบรับอย่างดีเสมอมา และล่าสุดกับการคว้า คุณขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

รฟฟท. ร่วมกับ สภากาชาดไทย ชวนร่วมบริจาคโลหิต ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ 12 ต.ค. นี้

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ร่วมกับ สภากาชาดไทย ชวนบริจาคโลหิต ในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ 12 ต.ค. 66 นี้ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท

Read More
อสังหาฯ

“เจริญนคร” ทำเลทองศักยภาพสูง โลเคชั่นที่กำลังเติบโตเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดี

“เจริญนคร” ทำเลทองศักยภาพสูง โลเคชั่นที่กำลังเติบโตเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีLiveWorkPlay เปิดรับสิ่งใหม่ที่หลากหลาย รับกับสายน้ำแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง Gump’s Cross คอมมูนิตี้แห่งใหม่ภายใต้แนวความคิด Grab your memory place เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง แต่ทุกสถานที่ล้วนมีความทรงจำ Gump’s Cross ต้องการสร้างพื้นที่ในย่านที่ผู้คนหลากหลายวัย และไลฟ์สไตล์สามารถเข้ามาเดินเล่นพักผ่อน จูงมือ บอกเล่าเรื่องราวของย่านนี้ผ่านมุมมองของผู้คนในหลากหลายช่วงวัย

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมบันเทิง

สยามพารากอน เปิดแกรนด์รันเวย์ประกาศศักดาแฟชั่นไทย ในงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023”

สยามพารากอน เปิดแกรนด์รันเวย์ประกาศศักดาแฟชั่นไทย ในงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) ประเดิมด้วยโชว์สุดตื่นตาจาก ISSUE presented by Purra และ VATANIKA presented by

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กระแสแรงไม่ตก มหกรรมชี้ช่องรวยเซ็นทรัล เวสต์เกต  รวม  7 วัน ยอดคนทะยาน 30,000 ราย ยอดเงินสะพัดกว่า 450 ลบ.

ปิดฉากออนทัวร์แฟรนไชส์สัญจรเซ็นทรัลเวสต์เกตเป็นที่เรียบร้อย สร้างกระแสแรงอย่างต่อเนื่องกับ 7 วัน ยอดคนเข้างานสูงถึง 30,000 ราย  ดันยอดเงินสะพัดในงานกว่า 450 ล้านบาท  พร้อมเดินเครื่องจัดงานใหญ่ปลายปีกับมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัล พระราม 2  จัดระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2566 ณ

Read More
สาธารณสุข

จัดฟันมีกี่ประเภท ควรเลือกแบบไหนดีที่เหมาะกับคุณ

การรักษาทางทันตกรรมจัดฟันได้รับความนิยมมาก ๆ ในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับรอยยิ้มที่ส่งออกไป เผยให้เห็นฟันที่เรียงสวย เชื่อว่าคนส่วนใหญ่คงไม่มีใครมีฟันที่เรียงตัวสวยมาตั้งแต่เกิดอย่างแน่นอน ถึงจะมีก็มีน้อยมาก ๆ ทำให้การจัดฟันจึงเป็นวิธีการทำให้ฟันเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ด้วยการรักษาทางทันตกรรม การรักษาปัญหาฟันที่เรียงตัวกันไม่สวยงาม ฟันสบ ฟันซ้อน และอื่น ๆ มักจะใช้วิธีการจัดฟันเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด การจัดฟันเป็นวิธีการรักษาฟันที่มีมานานแล้ว จะเริ่มต้นด้วยการจัดฟันแบบโลหะที่มีการพัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่การจัดฟันเหล็กก็ยังเป็นวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดจนถึงปัจจุบัน

Read More