Day: October 11, 2023

กิน-เที่ยว

สวนหลวงสามย่านจัดยิ่งใหญ่เทศกาลกินเจทั่วทั้งย่าน อิ่มบุญ อิ่มกาย สบายใจ ได้กุศล 15-23 ตุลาคม 2566 นี้

เทศกาลกินเจปีนี้ PMCU เชิญชวนอิ่มบุญสักการะบูชาเจ้าแม่ทับทิม และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์    เสริมสิริมงคลชีวิต พร้อมร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน AMAZING J FEST   ที่รวบรวมร้านอาหารเจชื่อดังหลากหลายทั้งร้านรุ่นเก๋าในตำนานและร้านขวัญใจโซเชียลให้เลือกอร่อย  พร้อมชวนเลือกซื้อวัถุดิบทำอาหารเจที่ตลาดสามย่าน และได้กินเจกับร้านอาหารชื่อดัง หนึ่งปีมีครั้งเดียว อิ่มบุญตลอดเทศกาลกินเจถนนสายบุญตลอดเส้น ระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคม 2566

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Fortune Town เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม  ชวนผจญภัยท่องโลกไดโนเสาร์  “Dinosaur Park @ Fortune Town” 12 – 23 ตุลาคม 2566

11 ตุลาคม 2566, กรุงเทพฯ – ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ไอทีไลฟ์สไตล์มอลล์ชั้นนำย่านพระราม 9 ภายใต้การบริหาร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  ชวนน้องๆ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่แห่งความสุขส่งท้ายปี จัดงานคนข่าวมาขายของ 20-22 ตุลาคมนี้

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่แห่งความสุขส่งท้ายปี รวมพลพี่ ๆ น้อง ๆ คนข่าวจากทุกสายทุกโต๊ะข่าว  และ อดีตคนข่าว ออกบูธจำหน่ายสินค้าคุณภาพในงาน คนข่าวมาขายของ ระหว่างวันศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม

Read More
ในประเทศ

“วันนอร์” รับพิจารณาออกกฎระเบียบป้องกันการแทรกแซงนโยบายควบคุมยาสูบ

“วันนอร์” รับพิจารณาออกกฎระเบียบป้องกันการแทรกแซงนโยบายควบคุมยาสูบ จากบ.บุหรี่-ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ภายหลัง “หมอประกิต” นำทีม คผยช. เข้าหารือ เหตุขัดอนุสัญญาคุมยาสูบโลก วันที่ 11 ต.ค. 2566 ศ.นพ.ประกิต วาทีสาธกกิจ ประธานมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ในฐานะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบแห่งชาติ (คผยช.) กล่าวว่า เมื่อวันที่

Read More
อสังหาฯ

MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด

MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เตรียมจัดงาน ‘MQDC Well Living Expo’ สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ทศวรรษ ขนทัพแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือ MQDC มูลค่าแสนล้านมานำเสนอในงานภายใต้พันธกิจ MQDC

Read More
ในประเทศ

“ไมเดีย”ฉลองผลิตเครื่องปรับอากาศครบ 1 ล้านชุดในไทย

โรงงานไมเดียประเทศไทย ผลิตเครื่องปรับอากาศครบ 1 ล้านชุดถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญในการขยายธุรกิจในต่างประเทศของแบรนด์ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา แบรนด์เครื่องปรับอากาศ Midea (ไมเดีย) ได้จัดงานประชุมและเชิญแขก ผู้มีเกียรติจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน ภายใต้คอนเซปต์ “Innovating for the Future” ซึ่งได้ ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ จำนวน

Read More
อสังหาฯ

“ลิกซิล” ชื่นชมวงการสถาปนิกและผู้พัฒนาอสังหาฯไทย สร้างชื่อเสียงระดับโลกคว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards

“ลิกซิล” (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ร่วมแสดงความยินดีแก่วงการสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จากประเทศไทยที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบอันโดดเด่นและมีความเป็นเลิศในงาน Asia Pacific Property Awards 2023-2024 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ โดย Asia Pacific Property Awards เป็นสาขาหนึ่งของ International Property Awards (IPA) มีผู้เข้าร่วมกว่า 850 ราย จากบริษัททั่วภูมิภาค

Read More
ในประเทศ

น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ “สมเด็จย่า” พร้อมชมนิทรรศการ “คิดถึง…สมเด็จย่า ครั้งที่ 26”

น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ “สมเด็จย่า” พร้อมชมนิทรรศการ“คิดถึง…สมเด็จย่า ครั้งที่ 26” ระหว่างวันที่ 13-19 ตุลาคม 2566 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หรือ “สมเด็จย่า” ในวันที่

Read More