Day: October 20, 2023

อสังหาฯ

โอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์กับพูลวิลล่าในภูเก็ต

ภูเก็ตถือเป็นจังหวัดที่มีชายหาดสวย และ เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวสนใจมาซึ่งทำให้กลายเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน บทความนี้จะสรุป 5 ข้อทำไมการลงทุนใน พูล วิลล่า ภูเก็ต จึงน่าสนใจ 1.มีตัวเลขทางการเงินที่น่าสนใจ 2. พูลวิลล่าได้ผลตอบแทนสูงกว่าอสังหาฯประเภทอื่น ผลกระกอบการของพูลวิลล่านั้นสูงกว่าอสังหาฯประเภทอื่น ๆ ทั้งในด้านค่าเช่าและราคาของทรัพย์สิน ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้พูลวิลล่าเป็นตัวเลือกอสังหาฯที่น่าสนใจเลยทีเดียว 3. ตลาดการท่องเที่ยวยังมีทิศทางที่เติบโตต่อเนื่อง

Read More
กิน-เที่ยว

เปิดแล้ว! มหกรรมการท่องเที่ยวไต้หวัน “Taiwan One More Time ครั้งที่ 6”

ในภาพจากซ้าย คนรักการท่องเที่ยวและไต้หวันเลิฟเวอร์ต้องถูกใจงานนี้! เมื่อ สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำประเทศไทย ร่วมกับศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ และเหล่าพลคนรักไต้หวัน จัดงาน “Taiwan One More Time ครั้งที่ 6” ตอน: เที่ยวไต้หวันอีกครั้งต้องไม่ซ้ำใคร” มหกรรมการท่องเที่ยวที่รวบรวมข้อมูลไต้หวันไว้แบบครบจบในที่เดียว ภายใต้คอนเซปต์ “กิน ช้อป เที่ยวไต้หวัน ในงานเดียว” ยกทัพแพ็คเกจโปรแกรมท่องเที่ยว ดีลราคาพิเศษจากสายการบินชั้นนำ การจำหน่ายของฝากยอดนิยมส่งตรงจากไต้หวัน

Read More
ในประเทศ

“บี.กริม เพาเวอร์” ส่งมอบใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน ให้กับ “บางกอกโคมัตสุ”

“บี.กริม เพาเวอร์” ส่งมอบใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน(Renewable Energy Certificate: REC) ให้กับ “บางกอกโคมัตสุ”หนุนภาคอุตสาหกรรมหันใช้พลังงานสะอาด ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ บี.กริม เพาเวอร์ ส่งมอบใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน (REC) ให้กับ บริษัท บางกอกโคมัตสุ จำกัด โรงงานประกอบรถขุดตักไฮดรอลิคและผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์รถขุดตัดไฮดรอลิค ยี่ห้อโคมัตสุ จากประเทศญี่ปุ่น

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กนอ. ผนึกกำลัง บี.กริม เพาเวอร์ และ จีพีเอสซี ปั้นระบบสาธารณูปโภคอัจฉริยะ
ใน “นิคมอุตสาหกรรมสมาร์ท ปาร์ค”

กนอ. ผนึกกำลัง บี.กริม เพาเวอร์ และ จีพีเอสซี ปั้นระบบสาธารณูปโภคอัจฉริยะใน “นิคมอุตสาหกรรมสมาร์ท ปาร์ค”เสริมสร้างเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศที่ทันสมัยในพื้นที่ EEC มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ร่วมกับ บี.กริม เพาเวอร์ และ จีพีเอสซี ศึกษาความเป็นไปได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนและบริษัทในเครือ กนอ.

Read More
ในประเทศ

“HMC Polymers” ก้าวสู่ปีที่ 40 แห่งการเป็นผู้นำธุรกิจเม็ดพลาสติก PP พร้อมต่อยอดนวัตกรรมเกรดพรีเมียม ควบคู่แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด หรือ HMC Polymers ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน หรือ PP รายแรกและใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จัดงาน HMC Polymers Conference 2023 ภายใต้แนวคิด “40 Years of PP

Read More