Day: October 25, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

เปิดฉาก 3 งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน  

(ตุลาคม 2566) ตอบรับภาคอุตสาหกรรมค้าปลีก-อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัท กวางตง แกรนเดอร์ เอ็กซิบิชั่น กรุ๊ป ร่วมกับ คอมพาส เอ็กซิบิชั่น จัด 3 งานใหญ่แสดงสินค้าเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ ภายใต้ชื่อ FUN & BIZ ASEAN

Read More
ในประเทศ

สภาประชาชนภาคใต้แห่งความสุข ชูธงกระจายอำนาจ หนุนจังหวัดจัดการตนเอง  ห่วงเงินดิจิทัลต้องศึกษาให้รอบด้าน

เมื่อเร็วๆนี้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาประชาชนภาคใต้แห่งความสุข ร่วมกับขบวนองค์กรชุมชน 14 จังหวัดภาคใต้ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน เครือข่ายสร้างเสริมสุขภาพเยาวชน ขบวนการสร้างเสริมสุขภาพภาคประชาชน และภาคีเครือข่าย จัดเวทีสานพลังสภาองค์กรชุมชนและภาคประชาสังคมสู่การจัดทำข้อเสนอนโยบายสาธารณะภาคใต้แห่งความสุข เพื่อแลกเปลี่ยนต่อสถานการณ์สังคม เศรษฐกิจ การเมือง และนโยบายสาธารณะที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตของประชาชน นายไมตรี จงไกรจักร ที่ปรึกษาสภาประชาชนภาคใต้แห่งความสุข กล่าวว่าสภาประชาชนภาคใต้แห่งความสุข คือการรวมตัวกันของภาคประชาชน

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

กสศ. เสนอออกแบบใหม่ “ลงทุนพัฒนาทุนมนุษย์ทุกช่วงวัย”

เหลื่อมล้ำยังรุนแรง!!  กสศ. เสนอออกแบบใหม่ “ลงทุนพัฒนาทุนมนุษย์ทุกช่วงวัย” พาคนไทยหลุดพ้นจนข้ามรุ่น  ประเทศออกจากกับดักรายได้ปานกลาง กสศ.เปิดรายงานความเหลื่อมล้ำปี 2566 “ทุนมนุษย์ยุติความเหลื่อมล้ำ” ชี้สถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่จากโควิด-19 และเงินเฟ้อเป็นตัวเร่งสถานการณ์ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาให้รุนแรงขึ้น รายได้ครัวเรือนแนวโน้มลดลงต่อเนื่อง เหลือ 34 บาทต่อวันน้อยกว่าเกณฑ์ความยากจนในระดับนานาชาติถึงวันละ 80 บาท ชี้ไทยกำลังเผชิญหน้าความท้าทายในการพัฒนา “ทุนมนุษย์” โดยจากการสำรวจล่าสุดพบว่าทุนมนุษย์ในเด็ก

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

‘สุมาลี’เดินหน้าพัฒนาต่อยอดการบริการผลิตถุงสูญญากาศเน้นคุณภาพในราคาจับต้องได้

‘สุมาลี’เดินหน้าพัฒนาต่อยอดการบริการผลิตถุงสูญญากาศเน้นคุณภาพในราคาจับต้องได้ ช่วยผู้ประกอบการผลิตสินค้าส่งออกทั่วโลก แบรนด์สุมาลี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องซีลสุญญากาศและถุงซีลสุญญากาศภายใต้แบรนด์ “SUMIRE By สุมาลี” ที่ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้ารายใหญ่และรายย่อยทั่วประเทศ ยืนยันปีหน้าเราจะเป็นที่หนึ่งในด้านการบริการรับผลิตถุงสูญญากาศเพื่อเคียงข้างกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ และรายย่อยให้ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ ส่งสินค้าออกทั่วโลก คุณสุมาลี แซ่จิว ประธานกรรมการผู้บริหารแบรนด์สุมาลี กล่าวว่าแบรนด์สุมาลีมีจุดมุ่งหมายที่จะจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีในราคาที่ลูกค้าหลากหลายกลุ่มจับต้องได้ เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าสำหรับผู้ค้าในประเทศให้มีมาตรฐานและสามารถส่งออกไปยังทั่วโลกได้ เราเป็นเพียงส่วนหนึ่งในระบบการผลิตของกลุ่มลูกค้า แต่เราตั้งใจที่จะเป็นจุดเล็ก ๆ

Read More
สังคม-CSR

40 ลูกค้าผู้โชคดี ร่วม “ฟินใจฟู” กับคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

40 ลูกค้าผู้โชคดี ร่วม “ฟินใจฟู” กับคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ ในแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” จบไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรมทำบุญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ฟินใจฟูกับคู่จิ้น”

Read More