Day: January 18, 2024

การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

การพยาบาลแม่นยำ: บทบาทที่ท้าทายในการพัฒนาคุณภาพการดูแล

คณะพยาบาลศาสตร์ ม.มหิดล ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่าพยาบาลศิริราชฯ และฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลศิริราช จัดประชุมวิชาการคณะพยาบาลศาสตร์ครั้งที่ 33 เรื่อง “การพยาบาลแม่นยำ: บทบาทที่ท้าทายในการพัฒนาคุณภาพการดูแล” วันนี้ เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ

Read More
ในประเทศ

สสส.เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และ ระดมความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน เพื่อขับเคลื่อนการ “สร้างนิเวศชุมชนสุขภาวะ”

สสส.เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และ ระดมความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน เพื่อขับเคลื่อนการ “สร้างนิเวศชุมชนสุขภาวะ” เพื่อสร้างเกราะป้องกันให้ชุมชนรู้เท่าทัน และสามารถจัดการปัญหาปัจจัยเสี่ยงสิ่งเสพติดตามบริบทขอบเขตงานชุมชน พร้อมเสนอให้เปลี่ยนกรอบความคิดการจัดการยาเสพติดในชุมชนจากเดิมพื้นที่สีขาวปลอดยาเสพติด ให้เป็นพื้นที่สีเขียว หรือ พื้นที่เชิงสร้างสรรค์ที่รับฟังความเห็นจากทุกกลุ่ม เพื่อตัดวงจรสิ่งเสพติดด้วยพลังความรักในชุมชน  สำนักสนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงหลัก สสส.เปิดเวทีแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ (workshop) ทิศทางการขับเคลื่อนงานการป้องกัน และแก้ไขปัญหาสิ่งเสพติด ณ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

Niche Skincare จาก Denmark มาถึงไทยแล้ว!! เปิดตัวที่ The Afternoon Official แพลตฟอร์มบิวตี้สโตร์ออนไลน์!

NUORI แบรนด์สกินแคร์จากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งก่อตั้งโดย Jasmi Bonnén ในปี 2558 ด้วยปรัชญาที่มีรากฐานมาจากมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ภายใต้คอนเซปต์ ‘Fight for Fresh’ เพื่อให้เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มั่นใจได้ว่าจะคงประสิทธิภาพระดับสูงสุดสำหรับผู้ใช้อยู่เสมอ พร้อมให้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์แล้วที่ The Afternoon Official แพลตฟอร์มบิวตี้สโตร์ออนไลน์ NUORI สร้างความแตกต่างและความท้าทาย เพื่อให้คงคุณภาพที่ดีส่งถึงมือผู้ใช้

Read More
สังคม-CSR

“ออฟ- ณัฐกิตติ์ ชวินอัคราวัฒน์” จากธุรกิจร้านกาแฟ Specialty สู่การเป็นที่ปรึกษาธุรกิจคาเฟ่และร้านกาแฟครบวงจร

ณ วันนี้การแข่งขันในธุรกิจคาเฟ่ และร้านกาแฟมีสูงมาก ทำให้ผู้ประกอบการและเจ้าของคาเฟ่ ต่างพยายามหาคนที่มีความชำนาญในธุรกิจด้านนี้ โดยเฉพาะคนที่มีประสบการณ์จริงจากการลงมือทำเองทั้งหมด มาช่วยออกแบบ คิด วิเคราะห์ และวางแผน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “ออฟ-ณัฐกิตติ์ ขวินอัคราวัฒน์”  ผู้ที่เป็นเจ้าของร้านกาแฟ ที่เคยสร้างผลงานจนเป็นที่ยอมรับ รวมถึงได้รับรางวัลการันตี ให้เข้ามาเป็นที่ปรึกษา เพื่อช่วยเหลือเรื่องยากๆ เหล่านี้ ออฟ-ณัฐกิตติ์ ขวินอัคราวัฒน์ เล่าว่า เขาเริ่มต้นจากการเป็นพนักงานประจำในบริษัทใหญ่ที่มั่นคง

Read More