Day: January 28, 2024

ในประเทศ

ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์  รับปีมังกรมหาเฮงด้วยแคมเปญ Chinese New Year : The Grand Dragon 2024

ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ย้ำความเป็นศูนย์กลางจับจ่าย-กิน-เที่ยว ฉลองตรุษจีนรับปีมังกรทอง สุขมั่งคั่ง ช้อปสะท้านภพ โชคสะท้านฟ้า สุดยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ อัดงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เบิกฤกษ์มงคลรับปีมังกรมหาเฮงด้วยแคมเปญ Chinese New Year : The

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024

เรียกว่าปังตั้งแต่เกิดของจริง สำหรับต้าวแฝดซุปตาร์รุ่นจิ๋วขวัญใจแม่ทิพย์ทั่วประเทศอย่าง พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม และน้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ ที่เพิ่งสร้างกระแสฮือฮาเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการได้ลงภาพคู่น่ารักสดใสอยู่บนฉลากโลโก้ใหม่ของผลิตภัณฑ์ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าเป็นอะไรที่แรงเกินต้านฉุดไม่อยู่ของแทร่ ทำเอายอดขายพุ่งกระฉูดและกลายเป็นสินค้าแรร์ไอเทมไปแล้ว โดยล่าสุดจูงมือ พ่อบีม กวี และมี้ออย อฏิพรณ์ ตันจรารักษ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ แบรนด์เครื่องปรุงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมในประเทศ

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เร่งติดอาวุธทางปัญญา สร้างคนต้นแบบรู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อ ป้องกันสื่อร้าย กระจายสื่อดี

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เร่งพัฒนาศักยภาพเครือข่ายให้มีความเชี่ยวชาญรู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อด้วยการสร้างต้นแบบเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญรู้เท่าทันสื่อ  Media Literacy Expert (MeLEx) ซึ่งเป็นการอบรมเพื่อสร้างทักษะความเชี่ยวชาญด้านการรู้เท่าทันและเฝ้าระวังสื่อและนำไปถ่ายทอดให้ความรู้สร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชนให้รู้เท่าทันสื่อที่ไม่ปลอดภัยไม่สร้างสรรค์ รวมทั้งเฝ้าระวังสื่อดังกล่าวด้วย ดร.ธนกร ศรีสุขใสผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กล่าวว่า ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของสื่อเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทั้งระบบการสื่อสารและสื่อสารมวลชน เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่เกิดจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล ก่อให้เกิดสื่อและบริการใหม่ๆ กระทั่งเกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบและวิธีการใช้สื่อของประชาชนทั่วไป อย่างไรก็ตาม พัฒนาการของสื่อเก่าและสื่อใหม่ก็ยังไม่สามารถที่จะแยกออกจากกันได้ทั้งหมด เป็นเพียงการเพิ่มบทบาทของสื่อชนิดใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นเท่านั้น

Read More