Day: January 31, 2024

ในประเทศ

ครั้งแรกในไทย! เปิดตัวแอปพลิเคชัน sisterhood เพื่อเสริมพลังและสนับสนุนชุมชนหญิงข้ามเพศ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 25 มกราคม 2567, แอปพลิเคชัน sisterhood เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 เพื่อเสริมพลังและสร้างชุมชนหญิงข้ามเพศที่เข้มแข็งในประเทศ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันของหญิงข้ามเพศตัวแรกของประเทศไทย  แอปพลิเคชันนี้ให้บริการข้อมูลด้านสุขภาพ แบ่งปันความรู้ และสนับสนุนกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับหญิงข้ามเพศและ LGBTQIANs+ ทุกคน โดยการเปิดตัวของแอปพลิเคชันออนไลน์สำหรับหญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

UNformat Studio ระเบิดพลัง Virtual Technology จัดงาน “UNfilm Virtual Festival 2024” ครั้งแรกของอาเซียน

อันฟอร์แมต สตูดิโอ (UNformat Studio) ผู้นำด้านเวอร์ชวล โปรดักชั่น (Virtual Production) ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน “อันฟิล์ม เวอร์ชวล เฟสติวัล 2024” (UNfilm Virtual Festival 2024) เทศกาลที่จะสร้างแรงบันดาลใจและยกระดับความคิดสร้างสรรค์ของงานดิจิตอล อาร์ต

Read More
ในประเทศ

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เติบโตเป็นประวัติการณ์ในเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน) ปัจจุบันมีโรงแรมในเครือเปิดให้บริการแล้วกว่า 560 แห่ง

เติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่มีการลงนามข้อตกลงมากกว่า 80 ฉบับ ส่งผลให้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลมีห้องพักในภูมิภาคเพิ่มขึ้นราว 18,000 ห้อง 31 มกราคม 2567 – แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ( Nasdaq: MAR) ประกาศถึง

Read More
สังคม-CSR

มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งสนุกปลูกปัญญา ครั้งที่ 2”

มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดย ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานมูลนิธิ ฯ จัดงานแถลงข่าว เดิน วิ่งการกุศลมินิมาราธอน “วิ่งสนุกปลูกปัญญา ครั้งที่ 2 (Run Fun Fund) ณ ห้องประชุมหทัยนเรศวร์ ชั้น 7

Read More