Day: June 28, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ศิลปะแห่งไฮเทคเซรามิก  Rado รังสรรค์นวัตกรรมสีสันอันสวยงามผ่านไฮเทคเซรามิก

แม้ Rado จะได้รับการยอมรับในแวดวงนาฬิกาโลกมาตลอดว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุตัวจริง แต่แบรนด์ก็ยังคงทุ่มเทให้กับการคิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนาเรื่องวัสดุมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะไฮเทคเซรามิก ที่นักทำนาฬิกาต่างหลงใหลในคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบาเหลือเชื่อ แถมยังนำมารังสรรค์นาฬิกาได้หลากหลายแบบ เพื่อรองรับสไตล์ของผู้คนทั่วโลก Rado เริ่มต้นบุกเบิกการผลิตนาฬิกาด้วยไฮเทคเซรามิกมาตั้งแต่ปีค.ศ.1986 กับคอลเล็กชั่น Rado Integral ในตำนาน โดยแบรนด์นำไฮเทคเซรามิกสีดำขัดเงามาใช้กับข้อต่อ แล้วนับจากนั้นเทคโนโลยีก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จน Rado

Read More
ในประเทศ

เริ่มแล้ว! โลตัสยกคาราวานแฟรนไชส์สัญจรสร้างอาชีพท้องถิ่น วันนี้ถึง 30 มิ.ย.นี้ ที่โลตัสนอร์ธ ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี

โลตัสยกทัพแฟรนไชส์แบรนด์ดังสัญจรสร้างอาชีพชาวนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง กระตุ้นเศรษฐกิจภูมิภาคช่วงกลางปี  ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจด้วยแฟรนไชส์ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น ได้แก่ แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม แฟรนไชส์ขนมและเบเกอรี่ แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์บริการ และอีกมากมาย พร้อมทำเลทองในโลตัสมากกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ ในราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงหลักพัน คนอยากมีธุรกิจตบเท้าเข้ามาเดินชมช้อปแฟรนไชส์ที่ถูกใจ งานจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน  2567 ณ

Read More
ในประเทศ

นักออกแบบรุ่นเยาว์แกรนด์สปอร์ต นำเสนอพลังสร้างแรงบันดาลใจให้ชุมชน

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม  รองประธานกรรมการอำนวยการ  บริษัทในเครือแกรนด์สปอร์ต และประธานโครงการประกวดนักออกแบบรุ่นเยาว์ เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้จัดโครงการประกวดนักออกแบบรุ่นเยาว์ ครั้งที่ 17  (17th Grand Sport Teenage Designer Contest ) หัวข้อ “Young

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“HSG Laser” เปิดตัวฐานการผลิตใหม่ในไทยมุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งเชิงกลยุทธ์ของบริษัทในภูมิภาค ตั้งเป้ากำลังการผลิตรวมทั่วโลก 10,000 หน่วย

HSG Laser ผู้ให้บริการชั้นนำด้านอุปกรณ์ขึ้นรูปโลหะ ได้เปิดตัวฐานการผลิตใหม่ทั้งหมดในกรุงเทพฯ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม “Growing Global, Linking Local” ถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งเชิงกลยุทธ์ของบริษัทในภูมิภาค ด้วยกลยุทธ์การทำให้เป็นสากลในระยะ 2.0 HSG Laser ตั้งเป้าที่จะเจาะลึกการตั้งหลักในตลาดท้องถิ่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฐานการผลิต HSG ในประเทศไทยที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่จะมีบทบาทสำคัญในการขยายนี้ โดยขับเคลื่อนการก่อสร้างสายการผลิตตัดด้วยเลเซอร์ที่ครอบคลุม

Read More