Day: July 2, 2024

กิจกรรม-ภาพสังคม

งานเลี้ยงแสดงความยินดี

พลอากาศเอกชลิตพุกผาสุข องคมนตรี รับเลี้ยงแสดงความยินดี ในโอกาสที่ได้รับรางวัลเสาอโศกผู้นำศีลธรรม  ปี2567  จากสมาคมผู้ทำคุณประโยชน์เพื่อพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย  โดยมีคุณหญิงแสงเดือน ณ นคร,     ศ.ดร.ม.ร.ว. ชิษณุสรร – ม.ร.ว.พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์,  ผศ.ดร. พรทิพย์ พุกผาสุข   สุนทร – อารยา

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“ทรีนีตี้”ชี้ตลาดทุนไทยหลังวิกฤตต้มยำกุ้งแกร่ง!!! เชื่อไตรมาส 4 ทุนไหลเข้า

“ทรีนีตี้” มองตลาดหุ้นไทยหลังวิกฤตต้มยำกุ้ง และครบ 27 ปี ลอยตัวค่าเงินบาท เศรษฐกิจและตลาดทุนไทยแข็งแกร่งขึ้น สัดส่วนมาร์เก็ตแคปทะยานสู่ 97% ของ GDP เชื่อครึ่งปีหลังเงินทุนไหลออกน้อยลงและจะไหลเข้ามาช่วงปลายไตรมาส 4 หลังเฟดลงดอกเบี้ย ส่วนดัชนีหุ้นไทยช่วงที่เหลือของปีจะเคลื่อนไหวในกรอบ SET 1240-1430 จุด บนพื้นฐาน EPS

Read More
ในประเทศ

“ชมรม ปรม. สถาบันพระปกเกล้า” จัดงานคืนสู่เหย้า รวมศิษย์เก่ารุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน

จบไปแล้วสำหรับค่ำคืนที่แสนพิเศษกับงานเลี้ยงสังสรรค์ของนักศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูง การบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน ภายใต้ สถาบันพระปกเกล้า กับงาน  “คืนสู่เหย้า ชาว ปรม.สถาบันพระปกเกล้า” เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 ณ Centara Grand Central world ห้อง World

Read More
กิน-เที่ยว

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวและกีฬาทางน้ำครั้งแรก ของจังหวัดนนทบุรี นักพายทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 100 ลำ

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวและกีฬาทางน้ำครั้งแรก ของจังหวัดนนทบุรี นักพายทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 100 ลำ หอการค้าจังหวัดนนทบุรีชูท่องเที่ยวแบบยั่งยืน รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยกิจกรรมพายท่องเที่ยวเก็บขยะ นางสาวปาณิสรา กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่าจังหวัดนนทบุรี ให้การสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ให้ ให้สอดกับแผนยุทธศาสตร์ในการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และวัฒนธรรมที่สอดคล้องกับวิถีชีวิต โดยมีเป้าหมายให้แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวได้รับการพัฒนาให้มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล มีชื่อเสียงระดับประเทศ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้มีความเติบโตและมั่นคง นายสุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดนนทบุรี

Read More