Day: July 12, 2024

ในประเทศ

PMG ประกาศ ความร่วมมือ พัฒนาหลักสูตร สร้างผู้นำรุ่นใหม่ ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ใน 120 วัน อายุยืน 120 ปี

บริษัท PMG Corporation จำกัด ผู้นำด้านการยกระดับ SMEs ไทย สยายปีกธุรกิจด้านสุขภาพและความยั่งยืน ร่วมจับมือกับพันธมิตร ไร่ใจยิ้ม และ 120 Wellness Villa พัฒนาหลักสูตร สร้างผู้นำรุ่นใหม่ Chief Well-Being Officer Executive

Read More
สื่อสาร-ไอที

PDing จะกลายเป็นโมเดลสร้างรายได้ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ได้หรือไม่?

แอปพลิเคชันนวัตกรรมใหม่ PDing ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วยให้ครีเอเตอร์ (อินฟลูเอนเซอร์) และแฟนๆ ทั่วโลกสามารถโต้ตอบกันได้โดยตรง PDing แอปพลิเคชันใหม่นี้ช่วยให้ครีเอเตอร์และแฟนๆ สามารถโต้ตอบกันผ่านข้อความ เสียง/วิดีโอคอล ทำให้การสื่อสารใกล้ชิดยิ่งขึ้น และมอบโมเดลสร้างรายได้ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับครีเอเตอร์ แนวคิดของการจัดแฟนมีตติ้งที่เคยทำโดยนักแสดงหรือนักร้องชื่อดัง ตอนนี้ได้นำมาใช้กับเซเลบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างรายได้ผ่านการพบปะแฟนๆ ได้ แอปพลิเคชันนี้ได้เปิดตัวพร้อมกับฟีเจอร์ดังกล่าว อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังสามารถสร้างช่องของตนเองในแอปพลิเคชันผ่านขั้นตอนการยืนยันที่ง่ายดาย และแชร์ลิงก์ไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเองได้

Read More
ในประเทศ

Rado ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุและงานออกแบบ

หนึ่งในวิสัยทัศน์อันแข็งแรงของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Rado คือ “ถ้าเราจินตนาการสิ่งใดขึ้นมาได้ แปลว่าเราก็สร้างสรรค์สิ่งนั้นได้ แล้วถ้าเราสามารถทำได้ เราก็จะลงมือทำ!” ซึ่งหลักคิดนี้เองที่ทำให้เราได้เห็น Rado พัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้งมาตลอด จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุตัวจริงแห่งโลกนาฬิกา โดยมี Rado High-Tech Ceramic เป็นหลักฐานยืนยันความเชี่ยวชาญดังกล่าว วัสดุที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากแร่ธาตุในธรรมชาติ นำมาผนวกกับนวัตกรรมที่มนุษย์คิดค้นขึ้น จนคนรักนาฬิกาทั่วโลกพูดถึงไฮเทคเซรามิกของ

Read More
ในประเทศ

เฮลโล คิตตี้ เตรียมตัวฉลองครบรอบ 50 ปีควงแขนเหล่าเพื่อนซี้จากซานริโอ้ มามอบความน่ารักระดับตำนาน

ตัวการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Hello Kitty เดินทางมาไทยพร้อมผองเพื่อนจาก SANRIO ในรูปแบบ Immersive Exhibition ปลุกความทรงจำเหนือกาลเวลา ชวนทุกวัยมาสร้างความทรงจำและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) เตรียมตัวฉลองครบรอบ 50 ปี ควงแขนเหล่าเพื่อนซี้จากซานริโอ้ (Sanrio) มามอบความน่ารักระดับตำนาน

Read More