Day: August 13, 2024

กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

รีสอร์ท Aviyana Hua Hin อัญมณีแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ เตรียมเปิด 1 ต.ค. นี้

เตรียมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว ณ รีสอร์ท Aviyana Hua Hin อัญมณีแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 รีสอร์ทแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์ความหรูหราบนบรรยากาศชายฝั่งเขตร้อนที่ไม่เหมือนใคร หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนที่เงียบสงบและทันสมัยที่นี่คือจุดหมายปลายทางที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยพื้นที่กว่า 9 ไร่ (ประมาณ 14,400 ตารางเมตร) Aviyana

Read More
ในประเทศ

มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล จับมือ เครือข่ายแรงงาน จี้ประกันสังคม ปรับเพิ่มสิทธิลาคลอด 180 วัน เพิ่มค่าคลอดเป็น 3 หมื่นบาท

มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล จับมือ เครือข่ายแรงงาน จี้ประกันสังคม ปรับเพิ่มสิทธิลาคลอด 180 วัน เพิ่มค่าคลอดเป็น 3 หมื่นบาท จ่ายเต็ม 100% เงินชดเชย พร้อมเงินอุดหนุนเด็ก 2 พันบาทต่อเดือน อุ้มครอบครัวแรงงานเพิ่มประชากร หลังสำรวจพบสิทธิประโยชน์ปัจจุบันไม่จูงใจ คน 70%

Read More
ในประเทศ

Youth Plus Thailand ร่วมกับ UNDP และองค์กรด้านเยาวชน จัดงาน “Thailand Youth Forum 2024”

Youth Plus Thailand ร่วมกับ โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (The United Nations Development Programme: UNDP) สำนักงานกองทุนสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) GYBN Thailand (The Global Youth Biodiversity Network) และ Seed Project จัดกิจกรรมขับเคลื่อนสังคมและพัฒนาเยาวชน “Thailand Youth Forum 2024” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยในปีนี้ได้รวบรวมภาคีและองค์กรจากทั่วประเทศกว่า

Read More