Day: August 21, 2024

ธุรกิจ-ตลาด

SCGP ชูกลยุทธ์ด้าน ESG เสริมการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนเพิ่มความร่วมมือลูกค้า ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่คุณค่า

SCGP เสริมธุรกิจด้วยกลยุทธ์ ESG เพื่อขับเคลื่อนองค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของโลก (Megatrends) ชูการรับรองคาร์บอนฟุตพรินท์ของผลิตภัณฑ์ (CFP) การพัฒนา Private declaration Label เพื่อระบุปริมาณ CFP บนผลิตภัณฑ์ พร้อม “ซอฟต์แวร์คาร์บอนฟุตพริ้นท์” ช่วยคำนวณปริมาณปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างรวดเร็ว เสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ ช่วยจัดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน Scope

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

เปิดแล้วงานมหกรรม Thailand E-commerce Expo 2024 คาดเงินสะพัดกว่า 130 ล้านบาท

ห้ามพลาด“ภูมิธรรม” เปิดมหกรรม Thailand E-commerce Expo 2024 ที่ไอคอนสยาม ยกทัพ 43 พันธมิตร และกูรูอีคอมเมิร์ซร่วม 42 คน กรุยเส้นทางสู่เศรษฐีค้าออนไลน์ 21-22 ส.ค.นี้ คาดทำเงินสะพัดกว่า 130 ล้านบาท 21

Read More
ในประเทศ

ไขรหัสความสำเร็จของ “ยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ” ที่ทำให้คนไทยเชื่อใจ

เผยไม้เด็ดของยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ ที่พัฒนาสมุนไพรไทย ภูมิปัญญาไทย ให้สู้ได้ไม่แพ้ยาแผนปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยในตอนนี้ก็คือ “ยาแก้ท้องเสียจิวะเฮิร์บ” ที่กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลตอบรับ และการพูดถึงอย่างมาก ซึ่งมาก็เริ่มมาจากที่หมอจอยนั้นได้นำความรู้เภสัชกรรมไทย และการแพทย์แผนไทย มาพัฒนาต่อยอดให้เหมาะกับสังคมในยุคปัจจุบัน ลบภาพจำเดิมๆ ความคิดเก่าๆ ที่มีต่อสมุนไพรไทย เช่น ทานสมุนไพรไทยเห็นผลช้า ทานสมุนไพรไทยอาจเสี่ยงเจอสารเจือปน ทานแล้วเกิดปัญหาต่อระบบตับไต หรือการซื้อยาที่ต้องซื้อได้แค่ที่ร้านยาเท่านั้น จากประเด็นเหล่านี้

Read More
ในประเทศ

APEX เจ้าแม่เทคโนโลยีความงามตัวจริง! เปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์ AIเจ้าแรกและเจ้าเดียวของเอเชีย

APEX สถาบันความงามที่มีสาขามากที่สุดในเมืองไทย และยังได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 28 ปี เปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์ AI REEPOT อัจฉริยะใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย กับนวัตกรรมเลเซอร์ ที่มีประสิทธิภาพแม่นยำ และตอบโจทย์ที่สุดสำหรับการรักษาปัญหาผิว ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่เคยมี ด้วยการวิเคราะห์ภาพแบบ “LESION Target Laser” เป็นการตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งด้านความงามที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ที่แรกและที่เดียวเฉพาะที่ APEX

Read More
ในประเทศ

เปิดงาน Food & Hospitality Thailand 2024 คึกคัก ผู้ประกอบการท่องเที่ยว-โรงแรม-ร้านอาหาร-บริการแห่ร่วมแน่น

เปิดงาน Food & Hospitality Thailand 2024 คึกคัก ผู้ประกอบการท่องเที่ยว-โรงแรม-ร้านอาหาร-บริการแห่ร่วมแน่น พร้อมค้นหาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด คาดปีนี้ผู้ร่วมงานทะลุ 30,000 คนด้าน ททท. หนุนจัดงานฯ เต็มที่ เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการรับนักท่องเที่ยวพุ่งไฮซีซั่น งาน Food &

Read More
สังคม-CSR

Supersports ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบบัตรของขวัญกับ “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” นักแบดมินตัน ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการแบดมินตันไทย

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา นำโดยคุณวิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจ พร้อมมอบบัตรของขวัญมูลค่า

Read More