Day: September 2, 2024

กิจกรรม-ภาพสังคม

“พันชนะ วัฒนเสถียร” ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้น 7 ชั้นเหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์

ขอแสดงความยินดีกับ “คุณเตเต้-พันชนะ วัฒนเสถียร” นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้น 7 ชั้นเหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2567 โดยได้กระทำความดีความชอบอันเป็นประโยชน์ มีผลงานดังนี้ 1.เป็นผู้ริเริ่มโครงการ Khao Yai Dining Experience With

Read More
ในประเทศ

กสอ. จัดทริปส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืน ด้วยกิจกรรม “5 Day Trip BIZ-X”

กสอ. จัดทริปส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืน ด้วยกิจกรรม “5 Day Trip BIZ-X” เกษตรอุตสาหกรรมไทยเข้มแข็ง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้ฤกษ์ดีเปิดตัว “กิจกรรมพัฒนาเครือข่ายธุรกิจเกษตรแปรรูป 5 Day Trip BIZ-X” (5 วัน ธุรกิจพันธุ์ X)  กับการอบรมเวิร์กชอป

Read More
ในประเทศ

บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด เปิดตัว “ศูนย์สร้างประสบการณ์ NXT Warehouse

บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด เปิดตัว “ศูนย์สร้างประสบการณ์ NXT Warehouse” ตอกย้ำบทบาท ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันอุปกรณ์จัดการวัสดุคลังสินค้าที่ยั่งยืนและทันสมัยในประเทศไทย ยุงค์ไฮน์ริช ได้รับเกียรติจาก น.ส. จันทรัศม์ ก. บัวเกษร หัวหน้าฝ่ายสมาชิกกิจกรรม และการสื่อสาร หอการค้าเยอรมัน

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ขอเชิญศาสนิกชนร่วมกราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ จากเนปาลสู่ประเทศไทย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 6-15 ก.ย. นี้

สภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย และหน่วยเผยแพร่ศีลธรรมทางพระพุทธศาสนา (นศพ.) กรมศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ โครงการ Phenix (ฟีนิกซ์) แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ ภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุสัณฐานทั่วไป

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

กระทรวงแรงงาน เตรียมจัดงาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้” 4-5 ก.ย. นี้

“รมว. พิพัฒน์ รัชกิจประการ กระทรวงแรงงาน ส่งเสริมกลุ่มอาชีพอิสระ ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น เพิ่มรายได้ในครัวเรือน และชุมชน” กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน เตรียมจัดงาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้” เพื่อสร้างโอกาส ให้ประชาชนมีอาชีพมีรายได้ที่มั่นคง จากอาชีพอิสระ ที่สามารถทำควบคู่กับงานประจำ เพื่อลดความเสี่ยงจากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน และมีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไปในอนาคต

Read More