Day: September 6, 2024

สื่อสาร-ไอที

อินเทจ ประเทศไทย เปิดโซลูชั่นใหม่ ดึง AI ออกแบบผลิตภัณฑ์ พร้อมวิเคราะห์ insight data การตลาด เสริมศักยภาพให้ธุรกิจ

ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า ทุกวันนี้เทคโนโลยี AI เข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญ ทั้งในภาคธุรกิจและการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมทุกด้าน การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่รวดเร็วภายในไม่กี่ปีมานี้ ผลักดันให้เกิดการพัฒนาเพิ่มทักษะด้านใหม่ๆ อย่างไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะโซลูชั่นใหม่ที่จะเข้ามาขับเคลื่อนกลยุทธ์ในเชิงการตลาด จากความร่วมมืออันทรงพลังระหว่างปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัย ผสานเข้ากับข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค สู่การปฏิวัติการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุน และยังโดนใจผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทวิจัยการตลาดสัญชาติไทย-ญี่ปุ่น ผู้ให้บริการด้านการทำวิจัยการตลาดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยเชิงปริมาณหรือเชิงคุณภาพ

Read More
ในประเทศ

อัพเกรดความรู้ “เกื้อกูลLEs คน ของ ตลาด โมเดล” เพิ่มคุณค่าในการทำธุรกิจเกื้อกูลชุมชน ในงาน “SUPER เกื้อกูลLEs Exposition 2024”

มูลนิธิสถาบันเกื้อกูลเศรษฐกิจชุมชน องค์กรส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจชุมชนให้มีทักษะ มีความสามารถ มีกลยุทธ์ในการประกอบธุรกิจที่เน้นเกื้อกูลชุมชน เพื่อผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน ได้รับการสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) สังกัด สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) และ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จัดงาน “SUPER เกื้อกูลLEs

Read More
ธุรกิจ-ตลาดยานยนต์

โมตุลก้าวข้ามขีดจำกัดของขุมพลังและสมรรถนะด้วยน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ 300V

MOTUL 300V 4T Factory Line เป็นน้ำมันหล่อลื่นสมรรถนะสูงที่ใช้เทคโนโลยี ESTER Core® และวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่พัฒนามาจากการแข่งขันในวงการ Motorsport โมตุลภูมิใจที่ได้ก้าวข้ามมาตรฐานด้านประสิทธิภาพด้วยการเปิดตัวน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ (4T) อย่าง MOTUL 300V ที่ได้รับการพัฒนาจากสูตรเดิม อันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักในแวดวง Motorsport

Read More