Day: October 4, 2024

ในประเทศ

สวช. พร้อมจัดการแข่งขันสอบวัดทักษะวิชาการระดับชาติชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2567

สำนักงานโครงการสอบวัดทักษะวิชาการระดับชาติ โดยมูลนิธิ สวช. และโอลิมปิกนานาชาติ พร้อมจัดการแข่งขันสอบวัดทักษะวิชาการระดับชาติ (สวช.) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อให้นักเรียนในทุกระดับชั้นในทุกพื้นที่ของประเทศมีโอกาสเข้าถึงการสอบวัดทักษะวิชาการและร่วมประเมินผลพร้อมกันอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง  นายสุไลมาน เล็กหีม ประธานกรรมการมูลนิธิโครงการสอบวัดทักษะวิชาการและโอลิมปิกนานาชาติ กล่าวว่า การแข่งขันสอบวัดทักษะวิชาการระดับชาติ หรือ การสอบ

Read More
อสังหาฯ

บรรยากาศทัวร์อสังหาฯ รอบเดือนกรกฎาคมที่จัดโดย Shinyu Japan  สำหรับลูกค้าชาวไทยกับโครงการ Exclusive ในโตเกียวและโอซาก้า  ทัวร์ต่อไป 19 ตุลาคมนี้ อย่าพลาด!

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา Shinyu Japan ได้จัดทัวร์อสังหาริมทรัพย์สุดพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยที่มีความสนใจในอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมได้เข้าชมโครงการสุด Exclusive อย่างใกล้ชิด โดยทัวร์นี้เป็นหนึ่งในโอกาสที่หายากที่จะได้สัมผัสกับโครงการใหม่ๆ ในทำเลที่ดีที่สุดของโตเกียวและโอซาก้า ซึ่งบางโครงการเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกและสามารถจองได้เฉพาะผ่านทางชินยูเท่านั้น ในระหว่างทัวร์ ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับความหรูหราและเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการ ทั้งจากความตั้งใจในรายละเอียดการออกแบบและคุณภาพการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีการให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นจากผู้เชี่ยวชาญของ Shinyu ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้าทุกคนที่เข้าร่วม สำหรับลูกค้าที่พลาดทัวร์รอบเดือนกรกฎาฯ ที่ผ่านมา

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SUPERFACE เปิดโฉมความอลังการ “IDEA LIVE” พร้อมรองรับกิจกรรมความบันเทิงระดับโลก

Superface รุกอุตสาหกรรมบันเทิง (Entertainment Industry) ปักหมุดเปิดตัว “IDEA LIVE” ไลฟ์ฮอลล์คอนเสิร์ตคุณภาพระดับมาตรฐานสากลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซปต์ “ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ ไอเดียไลฟ์” ที่ครอบคลุม 4 ชั้นของ “Bravo BKK” ย่านพระราม 9 พร้อมเนรมิตให้ทุกไอเดียกลายเป็นจริง โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

Read More