Day: October 8, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

แจกพิกัดรวย&ปังส่งท้ายปี “มหกรรมชี้ช่องรวย@พระราม2” วันที่ 5-8 ธ.ค.2567 ร่วมขบวนสร้างอาชีพให้คนไทยข้ามผ่านวิกฤติ

ปลายปีนี้เตรียมเปิดประตูรับโอกาสดี!!   พบพาเหรดแฟรนไชส์ธุรกิจจัดใหญ่ขนขบวนยาวให้คุณมีอาชีพและรายได้มั่นคงส่งท้ายปี กับงานมหกรรมชี้ช่องรวย ธุรกิจ&แฟรนไชส์ ครั้งที่ 17 จัดโดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม  บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และโลตัส  ยกขบวนแฟรนไชส์ธุรกิจน่าลงทุนมากมายกว่า 40

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SCGD เผยแผนธุรกิจระยะยาว ลุยตลาดอาเซียนเติบโตสูง มั่นใจรายได้ตามเป้า โต 2 เท่าในปี 2030  

SCGD เผยแผนธุรกิจระยะยาว ลุยตลาดอาเซียนเติบโตสูง มั่นใจรายได้ตามเป้า โต 2 เท่าในปี 2030  งบฯ ลงทุนกว่า 20,000 ล้านบาท  ขยายโรงงานกระเบื้อง สุขภัณฑ์ เพิ่มช่องทางจำหน่าย พร้อมลดต้นทุน ใช้ออโตเมชั่น พลังงานสะอาด (กรุงเทพฯ :

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Rado Captain Cook, True Square และ Centrix ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่จะประทับใจไปตลอดกาล 

หลายคนคงรู้สึกไม่ต่างกันว่าวันเวลาในแต่ละปีนั้นช่างผ่านไปไวขึ้นทุกที อย่างตอนนี้เราก็ก้าวเข้าสู่ 3 เดือนสุดท้ายของปีค.ศ. 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีจึงอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น โมเมนต์ที่ทุกคนฝันถึงการเดินทางไกลประจำปี หลายคนอาจเลือกไปเจอหิมะในเมืองหนาว หรือออกผจญภัยพิชิตยอดเขาสูง ขึ้นกระเช้าลอยฟ้าเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติในมุมที่ไม่ได้สัมผัสในชีวิตประจำวัน หรือบางคนก็อาจยกช่วงเวลานี้ให้กับการเฉลิมฉลองอย่างอบอุ่นที่บ้าน กับคนรัก หรือครอบครัว ซึ่งไม่ว่าจะเดินทางใกล้ – ไกล Rado ก็พร้อมเสมอที่จะเป็นส่วนหนึ่งในวันเวลาดีๆ เหล่านั้น

Read More
อสังหาฯ

“ดิ อัมรินทร์” เปิดตัวคอนโดระดับพรีเมี่ยม “อรุณ ศิริราช ทริปเปิ้ล สเตชั่น” ชูจุดเด่นเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สายหนึ่งเดียวในย่านศิริราช

ดิ อัมรินทร์ เผยโฉมโครงการล่าสุด “อรุณ ศิริราช ทริปเปิ้ล สเตชั่น” คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมบนทำเลศิริราช เผยความโดดเด่นแตกต่างด้วยความสะดวกสบายสามเท่ากับสามสถานีรถไฟฟ้าใกล้โครงการ พร้อมอีกสามประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ‘Luxury, Privacy, Greenery’ การออกแบบระดับหรูเหนือกาลเวลา ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในบรรยากาศร่มรื่นอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจได้รับผลตอบรับดีจากศักยภาพของย่านศิริราช ทำเลทองทั้งปัจจุบันและอนาคตด้วยการเป็นศูนย์กลางด้านการแพทย์ (Medical Hub) ระดับชาติ ด้านซีบีอาร์อี ประเทศไทย

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

XTB ผนึกกำลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช: นำทัพเพื่อความสำเร็จในตลาดโลก

XTB บริษัทฟินเทคชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์และแอปพลิเคชันบนมือถือ ประกาศจับมือ ซลาตัน อิบราฮีมอวิช ตำนานนักฟุตบอลชื่อก้องโลก ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมนำทัพแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ XTB เพื่อโปรโมทโซลูชันการลงทุนที่ครบครันใน 14 ตลาดทั่วโลก ซลาตัน อิบราฮีมอวิช คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก ผู้เป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้างจากเทคนิคการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์และลูกวอลเลย์อันน่าทึ่ง นอกจากความสามารถอันโดดเด่นแล้ว เขายังเป็นนักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ที่สร้างผลงานอันน่าประทับใจด้วยการทำประตูได้มากกว่า

Read More
ในประเทศ

เปิดตัว SUNMI TH Flagship Store สาขากรุงเทพฯ โชว์รูม POS ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เปิดตัว SUNMI TH Flagship Store สาขากรุงเทพฯ โชว์รูม POS ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับบริการและรองรับการเติบโตของธุรกิจภายในประเทศ บริษัท SUNMI TH ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเทคโนโลยี POS (Point of Sale System) สำหรับระบบจัดการธุรกิจร้านค้า

Read More