Day: October 21, 2024

ในประเทศ

สสส. ถอดบทเรียนความสำเร็จ “โครงการชุมชนล้อมรักษ์” บ้านน้ำร้อน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

สสส. ถอดบทเรียนความสำเร็จ “โครงการชุมชนล้อมรักษ์” บ้านน้ำร้อน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ชูโมเดล เทคนิคเลิกยา แค่ปรับความคิดพิชิตใจตัวเอง ควบคู่ศาสตร์แพทย์แผนไทย หวังคืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ให้ผู้บำบัด และลดจำนวนผู้เสพหน้าใหม่ เมื่อเร็วๆนี้ ที่อุทยานบ่อน้ำร้อน หมู่ 13 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช นพ.พงศ์เทพ

Read More
อสังหาฯ

มาแล้ว!! SOū& และ RI-NÉ ทำเลสุดฮอตสะเทือนวงการอสังหาขอนแก่นเปิดให้ชม 26-27 ต.ค.นี้

18 ตุลาคม 2567 – ขอนแก่น, บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมแล้วกับการเปิดตัวรอบ VVIP สะเทือนวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น ส่ง 2 โครงการคอนโดมิเนียมน้องใหม่

Read More
ในประเทศ

เทคนิคเลือกแหวนเพชรสุดหรูให้คุ้มค่า สมราคาฉบับปี 2024

การเลือก แหวนเพชร ไม่ได้เป็นเพียงแค่การซื้อเครื่องประดับ แต่เป็นการลงทุนในสิ่งที่สะท้อนถึงความหรูหราและคุณค่า ความสำคัญในการเลือกแหวนเพชรที่เหมาะสมสำหรับปี 2024 ไม่ได้ขึ้นอยู่เพียงแค่ราคา แต่ยังเกี่ยวข้องกับการพิจารณาคุณภาพ วัตถุดิบที่ใช้ และการออกแบบที่ประณีต ทุกองค์ประกอบมีส่วนในการสร้างมูลค่าให้กับแหวนเพชรที่คุณจะสวมใส่และเก็บรักษาในระยะยาว 1. ทำความเข้าใจกับหลักการ 4C: มาตรฐานการเลือกแหวนเพชรสุดหรู แหวนเพชร ที่มีคุณภาพสูงสุดต้องพิจารณาจากหลักการ 4C ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลในการประเมินคุณภาพเพชร และมีความสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกแหวนที่มีความหรูหราและคุ้มค่า:

Read More